Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: Arsenal chuẩn bị ‘tiền tấn’ chiêu mộ ‘Persie mới’

Thứ tư, 15/01/2014 10:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng và sẵn sàng bỏ ra số tiền lên tới 37 triệu bảng để chiêu mộ thần đồng bóng đá Đức, Julian Draxler, người được HLV Arsene Wenger tin rằng sẽ sớm trở thành ‘Van Persie thứ hai’.

 

tin chuyển nhượng Arsenal, Arsenal tung tiền mua Draxler, Arsenal chi 37 triệu bảng mua Draxler, Arsenal có van Persie mới, Arsenal chiêu mộ Julian Draxler, Arsenal chiêu mộ van Persie mới, Arsenal khủng hoảng hàng công, Robin van Persie, Thierry Henry Arsenal, link sopcast ArsenalArsenal chuẩn bị 37 triệu bảng chiêu mộ 'Persie mới' Draxler

 

Pháo thủ thành London đã chuẩn bị số tiền 37 triệu bảng, cũng chính là phí giải phóng hợp đồng của Julian Draxler với Schalke 04 để đưa anh sang xứ Sương mù. Tiền đạo 20 tuổi cũng đang rất muốn gia nhập Arsenal, nơi người đồng đội tại ĐTQG Đức là Mesut Ozil đang thi đấu rất thành công.

 

Đội ngũ trinh sát viên của Arsene Wenger tin rằng Draxler, cầu thủ cũng có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công khi cần, hoàn toàn có thể chơi độc lập như tiền đạo cắm duy nhất. Arsenal cho rằng ngôi sao 20 tuổi có những phẩm chất giống với Robin van Persie và Thierry Henry, những người đến Bắc London với tư cách là những cầu thủ chạy cánh nhưng cuối cùng đều thành danh ở vị trí tiền đạo mũi nhọn.

 

Wenger dù rất muốn có Julian Draxler ngay mùa đông này để giải quyết cơn khủng hoảng hàng công nhưng nhiều khả năng sẽ phải chờ đến mùa hè khi điều khoản giải phóng hợp đồng bắt đầu có hiệu lực. Mùa hè trước, thất bại trong việc chiêu mộ Luis Suarez và Wayne Rooney, giờ đây, Giáo sư dành ưu tiên số 1 cho vị trí tiền đạo.

 

Olivier Giroud vừa trở lại và đã nổ súng trong trận thắng Arsenal 2-1 nhưng Bendtner phải ngồi ngoài 3 tuần còn Podolski đang không có phong độ tốt, hàng công Pháo thủ hiện giờ là rất mỏng. Thương vụ Morata kéo dài đã lâu nhưng chưa có dấu hiệu tiến triển đáng kể nào. Draxler vì thế sẽ là bản hợp đồng bom tấn rất được chờ đợi.

 

Video: Julian Draxler đánh gót “ma thuật” cho Raul ghi bàn

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Arsenal Arsenal tung tiền mua Draxler Arsenal chi 37 triệu bảng mua Draxler Arsenal có van Persie mới Arsenal chiêu mộ Julian Draxler Arsenal chiêu mộ van Persie mới Arsenal khủng hoảng hàng công Robin van Persie Thierry Henry Arsenal li
Xem thêm
TIN NỔI BẬT