Quảng cáo

Arsenal âm mưu ‘cướp’ sao trẻ của Barca

Thứ sáu, 17/01/2014 14:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal được cho là quan tâm tới Munir El Haddadi của Barcelona và họ đang có những động thái nhằm đưa tài năng 18 tuổi này về Emirates.

 

Video: Chiêm ngưỡng tài năng của Munir El Haddadi

 

Barcelona là một trong những đội mạnh nhất hành tinh hiện nay và họ đạt được điều đó với đóng góp lớn từ việc đào tạo các cầu thủ trẻ. La Masia luôn có tối thiểu 300 em nhỏ tới tập luyện và chơi bóng mỗi ngày. Năm 2010, học viện của Barcelona cho ra đời 3 cựu học viên từng đứng trên bục nhận Quả bóng vàng là Lionel Messi, Andres Iniesta và Xavi.

 

Arsenal, Munir El Haddadi, Barcelona, Emirates, chuyen nhuong arsenal, chuyen nhuong barcelona, tin chuyen nhuong mua dong, tin chuyen nhuong 2014, chuyen nhuong mua dong

Tin Chuyển Nhượng: Arsenal có có El Haddadi (trái)

 

Tất nhiên, có rất nhiều đội bóng luôn nhòm ngó và mốn có được những tài năng trẻ của Barcelona. Đáng kể đến trong số đó là Arsenal, người từng ‘cướp’ đi Cesc Fabregas của đội chủ sân Nou Camp. Không dừng lại ở đó, mới đây HLV Arsene Wenger còn muốn đưa thêm 1 ngôi sao nữa là Munir El Haddadi từ lò La Masia về Emirates.

 

Theo tờ Daily Mirror, vị chiến lược gia người Pháp đã theo dõi Haddadi từ khá lâu. Tuy nhiên, tới giờ ông mới bắt đầu vào cuộc khi nhận thấy Paris Saint-Germain và Bayern Munich cũng đang muốn có được sự phục vụ của tiền đạo 18 tuổi này.

 

Arsenal đang có mối quan hệ chuyển nhượng khá tốt với Barca, đội bóng phía Bắc thành London từng bán những ngôi sao đình đám như Alex Song hay Cesc Fabregas. Đáp lại đó, đội chủ sân Nou Camp cũng để những tài năng trẻ như Jon Toral và Hector Bellerin tới Emirates trong thời gian gần đây.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Munir El Haddadi Barcelona Emirates Nou Camp La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo