Quảng cáo

Tottenham quyết định việc Draxler đến Arsenal

Thứ năm, 16/01/2014 15:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Arsenal đang gặp khó trong việc chiêu mộ Julian Draxler khi Schalke không thể thuyết phục được Tottenham nhả Lewis Holtby nhằm thay thế ngôi sao người Đức này.

 

tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong arsenal, arsenal kho co Julian Draxler ,Julian Draxler  gia nhap arsenal, tottenham pha dam arsenalTottenham quyết định việc Draxler đến Arsenal

 

Theo thông tin của báo chí Anh thì Pháo thủ thành London đã chuẩn bị số tiền 37 triệu bảng, cũng chính là phí giải phóng hợp đồng của Julian Draxler với Schalke 04 để đưa anh sang xứ Sương mù. Tiền đạo 20 tuổi cũng đang rất muốn gia nhập Arsenal, nơi người đồng đội tại ĐTQG Đức là Mesut Ozil đang thi đấu rất thành công.

 

HLV Wenger dù rất muốn có Julian Draxler ngay mùa đông này để giải quyết cơn khủng hoảng hàng công nhưng nhiều khả năng sẽ phải chờ đến mùa hè khi điều khoản giải phóng hợp đồng bắt đầu có hiệu lực. Mùa hè trước, thất bại trong việc chiêu mộ Luis Suarez và Wayne Rooney, giờ đây, Giáo sư dành ưu tiên số 1 cho vị trí tiền đạo.

 

Arsenal sẵn sàng dốc hầu bao thì Schalke cũng chấp nhận để Julian Draxler ra đi với điều kiện họ có được Lewis Holtby nhằm thay thế cho Draxler. Tuy nhiên, mọi việc đang khiến thương vụ này trở nên phúc tạp hơn bao giờ hết. Cụ thể, Chủ tịch Tottenham Daniel Levy đã nhất quyết không để Lewis Holtby đến Schalke nhằm ngăn cản đội bóng Đức sẽ để Draxler gia nhập Arsenal.

 

Đây được coi là động thái nhằm hạn chế sức mạnh của đội bóng hàng xóm. Thế nên thương vụ Draxler sang Arsenal đang có những tiến triển khá thuận lợi thì bất ngờ đứng trước nguy cơ đổ vỡ vì Tottenham.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong arsenal arsenal kho co Julian Draxler Julian Draxler gia nhap arsenal tottenham pha dam arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo