Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: MU tính từ bỏ thương vụ Mata

Thứ năm, 16/01/2014 13:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Gặp phải quá nhiều khó khăn trong việc thuyết phục Chelsea, HLV David Moyes của Man Utd đang có ý định sẽ thôi theo đuổi tiền vệ Juan Mata.

 

in chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong mu, chuyen nhuong mu, mu tu bo mata, mata khong den muMan Utd tính từ bỏ thương vụ Mata

 

Tương lai của Juan Mata tại Stamford Bridge gần như đã hết từ sau chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Sothampton cách đây 2 ngày. Kết thúc trận đấu, HLV Jose Mourinho đã công khai không muốn giữ chân anh khi tuyên bố: “Tôi không muốn nhìn thấy Mata ra đi. Đó là hi vọng của tôi nhưng cánh cửa của đội bóng luôn rộng mở nếu anh ấy muốn đi”.

 

Nhận thấy tài năng của Mata và cơ hội sở hữu anh đang đến, BLĐ Man Unied đang tính đến khả năng đưa tiền vệ 25 tuổi về Old Trafford. Theo tờ ESPN, Quỷ đỏ đã ngấm ngầm theo dõi Mata từ khá lâu và họ nhận thấy phiên chợ đông này thời điểm thuận lợi nhất để khởi động kế hoạch của mình.

 

Hiện tại tương lai của Mata vẫn còn phụ thuộc vào HLV Mourinho, theo một số nguồn tin cho biết ‘Người đặc biệt’ không muốn để anh tới bất kỳ CLB nào ở Anh, thay vào đó là một đội bóng tại Tây Ban Nha, Đức hoặc Pháp...

 

Đứng trước những khó khăn này, HLV David Moyes của Man Utd đang có ý định sẽ thôi theo đuổi tiền vệ Juan Mata và sẽ tập trung vào những mục tiêu khả dĩ hơn.

 

Mùa này, Juan Mata không thường xuyên được trọng dụng dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho. Nửa mùa giải 2013/14 đã đi qua, nhưng tiền vệ này mới chỉ được ra sân 17 lần ở tất cả các mặt trận. Ngoài Man United, PSG, Barcelona và cả Arsenal đều đang được cho là quan tâm tới Mata.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
in chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong mu chuyen nhuong mu mu tu bo mata mata khong den mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT