Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: Real sẽ để Coentrao đến MU nếu…

Thứ năm, 16/01/2014 14:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd sẽ có được sự phục vụ của Fabio Coentrao nếu như phía Real Madrid chiêu mộ thành công hậu vệ Alberto Moreno.

 

 tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong real, Fabio Coentrao  den mu, Fabio Coentrao  chia tay real Real sẽ để Coentrao đến MU nếu họ có được sự phục vụ của Moreno


Theo tiết lộ của tờ Dailymail thì Real Madrid đang lên kế hoạch hỏi mua tài năng trẻ Alberto Moreno của Sevilla trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Dẫn lời tờ báo này thì tuyển trạch viên của Kền kền trắng theo dõi rất sát tài năng của cầu thủ này.

 

Sau khi nhận được bản báo cáo từ các tuyển trạch viên, HLV Carlo Ancelotti  đã lập tức lên kế hoạch hỏi mua cầu thủ này ngay trong tháng 1. Hợp đồng hiện tại của Moreno với Sevilla có thời hạn tới tháng 6/2018. Trước tình hình tài chính bết bát của đội bóng xứ Andalusia, nếu thực sự quyết tâm, khả năng thành công của Real Madrid trong thương vụ này là khá cao.

 

Dù Real mua người nhưng Man Utd sẽ là đội vui nhất nếu thương vụ này xảy ra, bởi có Moreno, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ có sự bổ sung rất tốt cho vị trí cánh và họ sẽ thoải mái để Coentrao đến Quỷ đỏ.

 

Hợp đồng hiện tại giữa Moreno với Sevilla có thời hạn tới tháng 6/2018 với điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 25 triệu Bảng. Do đang gặp khó khăn về tài chính nên không ngoại trừ khả năng lãnh đạo Sevilla sẽ phải cắn răng bán đi tài năng trẻ triển vọng của mình cho CLB nào sẵn sàng chồng tiền nhằm cân đối lại ngân sách của đội bóng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong real Fabio Coentrao den mu Fabio Coentrao chia tay real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT