Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: Đánh bại Arsenal, AS Roma sắp sở hữu Ntep

Thứ sáu, 17/01/2014 10:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - AS Roma đang tiến gần hơn đến việc sở hữu tài năng trẻ của Auxerre là Paul-Georges Ntep khi đồng ý về mức phí chuyển nhượng cho cầu thủ này. Ntep cũng đang là mục tiêu của Arsenal.

 

tin chuyển nhượng Arsenal tin chuyển nhượng AS Roma, AS Roma chiêu mộ tiền đạo Ntep, Paul Georges Ntep, Paul-Georges Ntep, Ntep đến AS Roma, Ntep đồng ý tới Roma, Arsenal săn sao trẻ Pháp, Arsenal mua tiền đạo, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng giữa mùa, Sanabria muốn đến AS Roma, Sanabria từ chối ArsenalĐánh bại Arsenal, AS Roma sắp sở hữu Ntep

 

Ngôi sao tấn công 21 tuổi Paul-Georges Ntep đang gây dựng tên tuổi của mình sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Auxerre cũng như đội U-21 Pháp.

 

Cầu thủ chạy cánh người Pháp gốc Cameroon đang tìm kiếm một bước chuyển trong sự nghiệp khi muốn được chuyển đến một đội bóng lớn hơn và AS Roma không muốn bỏ lỡ tài năng này.

 

Giallorossi sẵn sàng trả ngay 500.000 euro cho đội bóng Pháp đồng thời tiếp tục để anh lại Pháp tích lũy kinh nghiệm thi đấu và thêm 3 triệu nữa vào tháng Sáu tới khi Ntep chính thức chuyển sang Italia. Đây là thông tin được Sky Sport Italia đăng tải.

 

Tuần trước, Ntep cũng tuyên bố rằng anh sẽ không do dự trong quyết định gia nhập đội bóng thủ đô Italia.

 

Được chơi cho Roma là một vinh dự”, Ntep nói với La Gazzetta dello Sport, “Nếu nhận được một cuộc điện thoại, tôi sẽ không bao giờ từ chối”.

 

Được biết, Arsenal cũng đang rất muốn có sự phục vụ của Ntep để tăng cường hỏa lực khi Walcott chấn thương và phải nghỉ hết mùa trong khi Bendtner sẽ phải nghỉ trong khoảng 3 tuần nữa.

 

Nếu có được Ntep, đây sẽ là lần thứ 2 AS Roma đánh bại Arsenal trong việc chiêu mộ các tài năng trẻ. Cách đây ít ngày, Tonny Sanabria, ngôi sao 17 tuổi của FC Barcelona cũng tuyên bố anh sẽ gia nhập Roma thay vì chuyển tới Anh.

 

Video: Siêu phẩm “xe đạp chổng ngược” tuyệt đẹp của sao AS Roma

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Arsenal tin chuyển nhượng AS Roma AS Roma chiêu mộ tiền đạo Ntep Paul Georges Ntep Paul-Georges Ntep Ntep đến AS Roma Ntep đồng ý tới Roma Arsenal săn sao trẻ Pháp Arsenal mua tiền đạo tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông c
Xem thêm
TIN NỔI BẬT