Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: Anderson đến Fiorentina kiểm tra y tế

Thứ sáu, 17/01/2014 09:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin trên tờ Dailymail thì Anderson đến Fiorentina kiểm tra y tế và nếu không có vấn đề gì quá lớn tiền vệ này sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải năm nay.

 

Anderson chia tay man utd , Anderson roi man utd , tin chuyen nhuong man utd , tin chuyen nhuong mu , tin chuyen nhuong 2014 , tin chuyen nhuong , chuyen nhuong mua dong , tong hop tin chuyen nhuong ngay , tong hop tin chuyen nhuong , Manchester United, Anderson chia tay Man Utd gia nhập Fiorentina


Với dàn lực lượng hiện tại, HLV David Moyes khó có thể đưa Man Utd vào top 4 chứ chưa nói đến cạnh tranh chức vô địch với những Man City, Arsenal hay Chelsea. Tính đến vòng 21 Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ với dành được 37 điểm và xếp thứ 7 chung cuộc kém đội xếp thứ 4 là Liverpool 5 điểm.

 

Hàng tiền vệ là điểm yếu cố hữu của Man Utd khi Tom Cleverley trẻ người non dạ, thiếu kinh nghiệm đỉnh cao. Tân binh Marouane Fellaini chưa hoà nhập được. Còn Anderson tiếp tục mang lại nỗi thất vọng. Cựu chiến lược gia Everton buộc phải đôn Phil Jones lên đá cặp với Michael Carrick.

 

Trước khi đưa về những ngôi sao thì HLV David Moyes sẽ phải đẩy đi những người không còn nhiều đóng góp. Bộ ba Anderson, Nani và Zaha sẽ là những người phải ra đi đầu tiên. Nhận thấy Quỷ đỏ bắt đầu “xả hàng” các CLB hạng trung bắt đầu vào cuộc và đội bóng đầu tiên là Fiorentina.

 

Giám đốc thể thao của Fiorentina, Daniele Prade thừa nhận CLB nước Ý đang quan tâm sát sao tiền vệ Anderson. Tính từ đầu mùa giải đến nay, tiền vệ người Brazil mới chỉ xuất phát 2 trận tại Premier League. Đích thân giám đốc thể thao của đội bóng này đã lên tiếng xác nhận thông tin trên.

 

Theo giao kèo giữa 2 đội thì nếu Anderson thể hiện được mình, Fiorentina có quyền mua lại tiền vệ này với mức giá khá rẻ. Việc đẩy Anderson ra đi buộc HLV David Moyes gấp rút tìm kiếm 1 tiền vệ khác thay thế.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT