Quảng cáo

Michael Bradley trên đường rời AS Roma, cập bến Toronto FC

Thứ sáu, 10/01/2014 12:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Rudi Garcia của AS Roma đã xác nhận tiền vệ người Mỹ, Michael Bradley chuẩn bị cập bến đội bóng đang chơi tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) là Toronto FC.

 

Rudi Garcia để Bradley ra đi, Michael Bradley rời AS Roma, Michael Bradley gia nhập Toronto FC, Michael Bradley đắt nhất MLS, link sopcast Serie A, link sopcast bóng đá hôm nayMichael Bradley trên đường rời AS Roma, cập bến Toronto FC

 

Sau chiến thắng 1-0 trước Sampdoria tại Cup Quốc gia Italia rạng sáng nay, HLV Rudi Garcia cho biết: “Bradley muốn ra đi. Và chúng tôi không thể giữ chân anh ấy. Anh ấy đã thi đấu rất tốt trong vài tháng qua nhưng tôi biết rằng Bradley muốn được thi đấu nhiều hơn”.

 

Truyền thông Italia đưa tin AS Roma đã chấp nhận mức giá 7 triệu euro mà CLB Toronto FC đề nghị cho tiền vệ của mình.

 

Tổng giám đốc Tim Bezbatchenko của đội bóng MLS trả lời phỏng vấn về vấn đề này: “Ngay bây giờ anh ấy đang chơi cho Roma. Bradley là linh hồn và trái tim của ĐT Mỹ. Sẽ thật tuyệt vời nếu chúng ta có thể đưa anh ấy trở về”.

 

Tiền vệ 26 tuổi Michael Bradley đang trải qua mùa giải thứ 2 trong màu áo Giallorossi sau khi gia nhập đội bóng thủ đô từ Chievo vào năm 2012. Từ đầu mùa đến nay, anh chỉ có 5 lần có tên trong đội hình xuất phát của HLV Garcia. Trước sự xuất hiện của tân binh Radja Nainggolan, cơ hội cho Bradley có thể sẽ bị ảnh hưởng nhiều hơn nữa.

 

Trong một diễn biến khác, Toronto FC cũng đã chiêu mộ thành công tiền đạo Jermaine Defoe với mức giá kỉ lục của CLB là 6 triệu bảng. Tiền đạo người Anh sẽ tái hợp với người đồng đội cũ tại Tottenham là Ryan Nelsen hiện đang là HLV trưởng của đội.

 

Video bàn thắng: AS Roma 1-0 Sampdoria (Coppa Italia)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rudi Garcia để Bradley ra đi Michael Bradley rời AS Roma Michael Bradley gia nhập Toronto FC Michael Bradley đắt nhất MLS link sopcast Serie A link sopcast bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT