Quảng cáo

Lý do Inter hủy bỏ vụ trao đổi Guarin - Vucinic

Thứ ba, 21/01/2014 11:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Inter Milan đã phải từ bỏ kế hoạch đổi Fredy Guarin lấy Mirko Vucinic của Juventus bởi phản ứng dữ dội của NHM.

 

Inter Milan tỏ ra rất quyết tâm trong việc chiêu mộ Miko Vucinic của Juventus, để đạt được mục đích của mình Nerazzurri đã đồng ý ‘hy sinh’  cả Fredy Guarin và tiền cho đội bóng thành Turin. Trong khi hợp đồng chuẩn bị bước vào giai đoạn cuối thì Inter bất ngờ ‘lật kèo’ khiến cho đối tác của họ rất tức giận.

 

Serie A, Italia, Fredy Guarin, Mirko Vucinic, Inter Milan, inter huy vụ guarin vucinic, chuyen nhuong inter milan, chuyen nhuong juventus

Inter hủy vụ đổi Guarin (phải) lấy Vucinic của Juventus

 

Sở dĩ Inter Milan đã đưa ra quyết định như vậy bởi gặp phải sự phản đối dữ dội từ phía NHM, họ không đồng tình với thương vụ trao đổi trên khi liên tục gửi thông điệp hàm ý chỉ trích Nerazzurri trên twitter.

 

“Chính sách chuyển nhượng của đội bóng là gì? Họ đang tự làm suy yếu mình và tăng cường sức mạnh cho đối thủ. Để Guarin tới Juventus là điều không thể chấp nhận được”, thông điệp các CĐV Inter đăng tải trên twitter. “Một cầu thủ trẻ đầy tài năng họ lại dùng để đổi lấy một cầu thủ già hơn ư? Chẳng thể hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra?”.

 

Fredy Guarin năm nay 27 tuổi và hiện đang là trụ cột của Inter Milan, mùa này cầu thủ người Colombia đã đóng góp 3 bàn thắng cho đội nhà sau 19 lần ra sân tại Serie A. Trong khi đó, Vucinic mới chỉ 8 lần ra sân tại Serie A mùa này và ghi được 2 bàn thắng cho Juventus.

 

Bị Inter ‘lật kèo’, đội bóng thành Turin có thể để Vucinic tới Anh thi đấu trong màu áo Arsenal. Được biết, đại diện của cầu thủ này đã có chuyến bay tới London để ngồi vào bàn đàm phán với BLĐ Pháo thủ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Serie A Italia Fredy Guarin Mirko Vucinic Inter Milan inter huy vụ guarin vucinic chuyen nhuong inter milan chuyen nhuong juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT