Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: Essien chính thức đến AC Milan

Thứ bảy, 25/01/2014 09:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi để Mata ra đi, Chelsea tiếp tục chia tay một tiền vệ nữa khi Michael Essien đến AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do.

 

Tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong chelsea, tin chuyen nhuong ac milan,  Essien denAC Milan Essien chính thức đến AC Milan

 

Để Juan Mata cho MU, Chelsea tiếp tục thông báo chính thức giải phóng hợp đồng cho tiền vệ Michael Essien. Điểm đến tiếp theo của tuyển thủ người Ghana sẽ là AC Milan. Hôm qua, Essien đã có mặt tại Milan để kiểm tra y tế. Dự kiến trong ngày hôm nay, lão tướng 31 tuổi sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng với đội chủ sân San Siro.

 

Essien sẽ tới Milan vào sáng nay, và tiến hành ngay thủ tục khám sức khỏe để ký hợp đồng với Milan. Essien là tân binh thứ ba của Milan mùa Đông này, sau Keisuke Honda và Adil Rami, và là tân binh đầu tiên thời Clarence Seedorf.

 

Khởi nghiệp ở Bastia năm 17 tuổi, sau 3 năm gắn bó với đội bóng này, Essien chuyển sang đầu quân cho Lyon năm 2003. Năm 2005, tuyển thủ người Ghana được Chelsea mua về với giá 24,4 triệu bảng. 8 năm phục vụ The Blues, lão tướng 31 tuổi giành rất nhiều danh hiệu, nổi bật nhất là 2 chức vô địch Premier League, 1 Champions League và 4 FA Cup. Mùa giải năm ngoái, anh được đem cho Real Madrid mượn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong chelsea tin chuyen nhuong ac milan Essien denAC Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo