Quảng cáo

Tân binh của Chelsea dính nghi án phân biệt chủng tộc

Thứ sáu, 24/01/2014 15:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tân binh thứ 2 của Chelsea trong kỳ CN mùa Đông, Mohamad Salah đang dính phải một rắc rối khi bị cáo buộc có hành động phân biệt chủng tộc với một cầu thủ Isarel.

 

tin chuyển nhượng , tin chuyen nhuong Barca , tin chuyen nhuong Neymar , tin chuyen nhương chelsea , chelsea de mata ra di , Mohamed Salah thay the mata , Chelsea FC, Hành động không đẹp của Mohamed Salah


Theo thông tin của tờ The Sun thì The Kop đang rất theo sát bước chân của Mohamed Salah. HLV của Liverpool rất ấn tượng với màn thể hiện của tiền đạo này trong 2 trận đấu với Chelsea và ông đã đề đạt nguyện vọng muốn có Salah.

 

Mohamed Salah còn khá trẻ, chỉ mới 21 tuổi, là cầu thủ gốc Ai Cập, đang thi đấu vị trí tiền vệ cánh cho Basel. Anh từng giành giải cầu thủ trẻ triển vọng nhất châu Phi năm 2012 và đã có 17 bàn sau 26 lần khoác áo ĐT Ai Cập. Salah là thành viên ưu tú của Học viện bóng đá El-Mokawloon SC (Ai Cập).

 

Tưởng chừng The Reds đã rất gần với Salah khi báo chí đưa tin, cầu thủ này sẽ có mặt tại Merseyside cuối tuần này, nhưng Chelsea đã nhảy vào cuộc và nhận được cái gật đầu từ Basel. Jose Mourinho coi Salah là sự thay thế trực tiếp cho Juan Mata - người nhiều khả năng sẽ cập bến Old Trafford với mức giá khoảng 37 triệu bảng.

 

Dù vậy, Mohamed Salah đang gặp phải một bất lợi khi được cho là có hành động phân biệt chủng tộc không đẹp mắt của mình. Cụ thể, ở loạt trận tranh vé vớt dự Champions League, Basel có cuộc đụng độ với Maccabi Tel Aviv trên sân St Jakob-Park ngày 30/7, Salah đã từ chối bắt tay các cầu thủ Isarel. Đây là một trong những việc làm thể hiện khá rõ sự kì thị phân biệt chủng tộc, đang bị lên án gay gắt trong thời gian gần đây.

 

Hiện tại vẫn chưa có án phạt nào từ FIFA giành cho Mohamed Salah nhưng khi làm việc với HLV nghiêm khắc như Mourinho, chắc chắn tiền vệ này sẽ phải cẩn thận với những hành động, nếu không muốn gặp phải những rắc rối.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng tin chuyen nhuong Barca tin chuyen nhuong Neymar tin chuyen nhương chelsea chelsea de mata ra di Mohamed Salah thay the mata Chelsea FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT