Quảng cáo

Terry tính ‘đào tẩu’ khỏi Chelsea

Thứ sáu, 24/01/2014 09:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vì không được ký hợp đồng dài hạn nên John Terry đã tính tới chuyện chia tay Chelsea vào cuối mùa giải này.

 

Là một cầu thủ trụ cột tại Chelsea, lại đang giữ được phong độ tốt nên John Terry muốn được ký hợp đồng gắn bó thêm 3 năm tại Stamford Bridge. Tuy nhiên, theo điều luật của The Blues thì những cầu thủ ngoài 30 tuổi chỉ được gia hạn tối đa thêm 1 năm và điều này khiến Terry không hài lòng khi anh đã 33 tuổi.

 

John Terry, Chelsea, Stamford Bridge, Ngoại hạng Anh, Premier League, terry roi chelsea, chuyen nhuong chelsea

Tin chuyển nhượng: John Terry tính rời Chelsea vào cuối mùa này

 

Theo tờ Mirror, Terry cho rằng Chelsea đang duy trì những chính sách thiếu sự tôn trọng đối với một cầu thủ trụ cột nhất là khi họ đã gắn bó hơn 10 năm với đội bóng. Vị vậy Terry đã tính tới chuyện chia tay The Blues vào cuối mùa giải này.

 

Hợp đồng hiện tại giữa Chelsea và Terry chỉ còn thời hạn đến mùa hè tới, tương lai của anh còn chưa chắc chắn khi BLĐ đội bóng cho biết sẽ thảo luận về chuyện này trong vài tháng tới đây. Theo 1 số nguồn tin cho biết, Terry chỉ được gia hạn 1 năm hợp đồng và có thể sẽ bị cắt giảm lương.

 

Mặc dù HLV Jose Mourinho rất muốn giữ chân John Terry, tuy nhiên ông không thể thay đổi những chính sách của ông chủ Roman Abramovich. Vì vậy, tương lai của Terry tại Chelsea sẽ phụ thuộc vào chính bản thân anh.

 

Được biết, Terry đang nhận được sự quan tâm từ khá nhiều đội bóng, trong đó có ông lớn tại Thổ Nhỹ Kỳ là Galatasaray và một số CLB tại giải nhà nghề Mỹ - MLS.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
John Terry Chelsea Stamford Bridge Ngoại hạng Anh Premier League terry roi chelsea chuyen nhuong chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT