Quảng cáo

Rời Man United, Anderson đổi luôn tên

Thứ bảy, 25/01/2014 12:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Anderson rời Manchester United để tới Fiorentina theo hợp đồng cho mượn. Với ý muốn chấm dứt quãng thời gian thất vọng tại M.U, ngôi sao người Brazil quyết định sẽ đổi tên tại Italia.

 

Anderson rời Man United, Anderson chuyển sang Fiorentina, Anderson đổi tên in trên áo đấu, Anderson bị in sai tên, Andesron, Anderson Andesron, Anderson rời MUSự cố hi hữu với áo đấu của Anderson

 

Anderson đã thất bại trong việc thể hiện tài năng tại Old Trafford và Quỷ đỏ quyết định gửi anh tới Artemio Franchi để cứu vãn sự nghiệp của thần đồng một thời này.

 

Và Anderson dường như cũng rất muốn bắt đầu chương mới trong sự nghiệp của mình tại thành Firenze. Báo chí Italia đưa tin, Anderson sẽ đổi tên in trên áo đấu của mình. Nguồn tin từ đất nước hình chiếc ủng cho biết tiền vệ người người Brazil sẽ thi đấu với chiếc áo in tên ‘Andow’ chứ không còn là ‘Anderson’ như trước kia. Cái tên ‘Andow’ được cho là tương tự như tên tài khoản Instagram của anh là ‘Andowlove’.

 

Tại đội bóng mới, Anderson sẽ mặc áo số 88 bởi chiếc áo số 8 quen thuộc mà anh khoác trên mình trong những năm tháng tại Anh đang thuộc về tiền vệ Marko Bakic.

 

Trước đây, trong một sơ suất hi hữu, tên của Anderson đã bị in nhầm thành ‘Andesron’. Còn ngôi sao của Barcelona đang thi đấu tại Everton là Gerard Deulofeu cũng bị in nhầm tên thành Deufoleu.

 

Video bàn thắng: Fiorentina 2-1 Siena (Coppa Italia)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anderson rời Man United Anderson chuyển sang Fiorentina Anderson đổi tên in trên áo đấu Anderson bị in sai tên Andesron Anderson Andesron Anderson rời MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT