Quảng cáo

Anderson nói gì khi chia tay Man Utd

Thứ bảy, 18/01/2014 11:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Anderson đã chính thức chia tay Man Utd để gia nhập Fiorentina. Trước khi ra đi, cầu thủ người Brazil đã kịp gửi cho NHM Quỷ đỏ những lời tri ân.

 

Anderson chia tay man utd , Anderson roi man utd , tin chuyen nhuong man utd , tin chuyen nhuong mu , tin chuyen nhuong 2014 , tin chuyen nhuong , chuyen nhuong mua dong , tong hop tin chuyen nhuong ngay , tong hop tin chuyen nhuong , Manchester United, Anderson gửi lời tri ân cho khán giả khi chia tay Man Utd

 

Hàng tiền vệ là điểm yếu cố hữu của Man Utd khi Tom Cleverley trẻ người non dạ, thiếu kinh nghiệm đỉnh cao. Tân binh Marouane Fellaini chưa hoà nhập được. Còn Anderson tiếp tục mang lại nỗi thất vọng. Cựu chiến lược gia Everton buộc phải đôn Phil Jones lên đá cặp với Michael Carrick.

 

Trước khi đưa về những ngôi sao thì HLV David Moyes sẽ phải đẩy đi những người không còn nhiều đóng góp. Bộ ba Anderson, Nani và Zaha sẽ là những người phải ra đi đầu tiên. Nhận thấy Quỷ đỏ bắt đầu “xả hàng” các CLB hạng trung bắt đầu vào cuộc và đội bóng đầu tiên là Fiorentina.

 

Giám đốc thể thao của Fiorentina, Daniele Prade thừa nhận CLB nước Ý đã có được sự phục vụ của Anderson theo một bản hợp đồng cho mượn. Tính từ đầu mùa giải đến nay, tiền vệ người Brazil mới chỉ xuất phát 2 trận tại Premier League. Đích thân giám đốc thể thao của đội bóng này đã lên tiếng xác nhận thông tin trên.

 

Sau khi đến Fiorentina, tiền vệ người Brazil Anderson đã gửi đến những NHM Man Utd lời tâm sự chân thành: “Tôi đã rất hạnh phúc với quãng thời gian tại Man Utd. Các CĐV, bạn bè và đồng đội đã giúp đỡ tôi rất nhiều.

 

Tôi phải ra đi vì tôi muốn được thi đấu. Cám ơn Fiorentina đã cho tôi cơ hội và tôi sẽ chiến đấu hết mình nhằm có một suất đá chính.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anderson chia tay man utd Anderson roi man utd tin chuyen nhuong man utd tin chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT