Quảng cáo

Bản hợp đồng “bom tấn” của Man Utd sắp tái xuất

Thứ sáu, 17/01/2014 11:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau hơn nửa tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương thì tiền vệ Marouane Fellaini của Man Utd đã sẵn sàng trở lại.

 

Marouane Fellainim Marouane Fellaini sap tro lai, Marouane Fellaini tai xuat, Marouane Fellaini mang tin vui, MU nhan tin vui tu Marouane Fellaini Fellaini sắp trở lại còn van Persie cần thêm thời gian

 

Theo thông tin mới nhất của tờ Dailymail thì tiền vệ Marouane Fellaini sắp trở lại sau khi phải ngồi ngoài suốt vài tuần qua vì  chấn thương cổ tay. Hiện tại, bản hợp đồng đắt giá này đã bắt đầu tập luyện với các chuyên gia y tế. Trong một vài ngày tới, Fellaini sẽ tập luyện đầy đủ với đội hình một, để chuẩn bị cho những trận đấu chính thức.

 

Marouane Fellaini gia nhập Man Utd từ mùa hè vừa qua với hy vọng vực dậy tuyến giữa thi đấu khá bệ rạch. Tuy nhiên, những gì mà ngôi sao người Bỉ thể hiện vẫn đang mang lại sự thất vọng.

 

Dù nhận thông tin khả quan từ Marouane Fellaini nhưng Man Utd chắc chắn không có sự phục vụ của Rooney và Robin van Persie ở trận đấu quan trọng với Chelsea vào cuối tuần này. Bộ đôi này đang gặp phải những chấn thương khác nhau. Rooney đang có dấu hiệu bình phục còn van Persie thì chưa hẹn ngày trở lại.

 

Một thông tin cũng liên quan đến Man Utd là họ đã để tiền vệ Anderson đến Fiorentina. Ngôi sao người Brazil đã đến Italia để kiểm tra y tế và nếu không có gì thay đổi anh sẽ là cầu thủ đầu tiên rời Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marouane Fellainim Marouane Fellaini sap tro lai Marouane Fellaini tai xuat Marouane Fellaini mang tin vui MU nhan tin vui tu Marouane Fellaini
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo