Quảng cáo

David Moyes nhận được sự ủng hộ của Robin van Persie

Thứ sáu, 17/01/2014 09:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV David Moyes đang đứng trước rất nhiều áp lực và rất may cho ông là vẫn còn nhận được sự sẻ chia của những cầu thủ trụ cột.

 

David Moyes vs robin van persie, robin van persie ung ho moyes, moyes can them thoi gian, moyes sa thai, moyes bi sa thaiDavid Moyes nhận được sự ủng hộ của Robin van Persie


Man Utd đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn, dù mới có chiến thắng 2-0 trước Swansea nhưng Quỷ đỏ vẫn chưa cải thiện được thành tích trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Cơ hội bảo vệ chiếc cúp vô địch dường như đã không còn và mục tiêu hiện tại của HLV David Moyes và học trò là một suất trong top 4.

 

Không dừng lại ở đó, với thất bại 1-2 trước Swansea khiến Quỷ đỏ bị loại khỏi Cúp FA. Những tưởng đấu trường League Cup sẽ là cứu cánh cho David Moyes và các học trò nhưng nó lại khiến cho CĐV Man Utd phải thêm thất vọng.

 

Đứng trước kết quả nghèo nàn này, HLV David Moyes và các học trò đang gặp phải sự chỉ trích dữ dội. Hiện tại, sự kiên nhẫn của những ông chủ người Mỹ với vị chiến lược gia người Scotland đã xuống rất thấp. Nếu không có những sự thay đổi thì chưa ai giám chắc về tương lai của Moyes.

 

Rất may là trong bối cảnh này, HLV David Moyes vẫn nhận được sự tin tưởng của các trụ cột. Mới đây, tiền đạo Robin van Persie đã khẳng định NHM cần kiên nhẫn dù thành tích kém cỏi của đội.

 

Ngôi sao người Hà Lan cho biết: “Man Utd đã để thua khá nhiều từ đầu mùa giải đến nay, nhưng các bạn nên nhớ đội bóng mới thay đổi HLV và cần thêm thời gian.

 

Chiến thắng là một văn hóa tại đây. Chúng tôi không ăn mừng quá nhiều sau mỗi chiến thắng bởi đó là điều cần phải đến. Ngay cả khi giành Community Shield hồi đầu mùa giải năm nay cũng vậy.”

 

Hiện tại, Robin van Persie đang dính phải chấn thương và chắc chắn không thể góp mặt ở trận gặp Chelsea vào cuối tuần này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Moyes vs robin van persie robin van persie ung ho moyes moyes can them thoi gian moyes sa thai moyes bi sa thai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo