Quảng cáo

Bản tin chuyển nhượng Serie A ngày 29/1

Thứ tư, 29/01/2014 17:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Galatasaray quan tâm tới hậu vệ Inter; Pjanic trị giá 55 triệu euro; Napoli – AC Milan đổi cầu thủ bất thành… là những tin tức nổi bật nhất thị trường chuyển nhượng Serie A ngày 29/1.

 

Galatasaray xác nhận quan tâm hậu vệ Inter

 

Chủ tịch Galatasaray, ông Unal Aysal đã lên tiếng xác nhận đội bóng Thổ Nhĩ Kì muốn có sự phục vụ của ngôi sao Andrea Ranocchia: “Chúng tôi đang đàm phán với Inter và Ranocchia và đang cố gắng hướng tới một sự đồng thuận. Sẽ thật ngạc nhiên nếu cậu ấy không tới đây”.

 

Ranocchia đã được liên hệ để ra đi trong suốt tháng Một với điểm đến lí tưởng là Borussia Dortmund nhưng đội bóng Đức có vẻ như không chấp nhận mức giá mà Inter yêu cầu (khoảng 13 triệu euro).

 

Maxi Lopez về lại Sampdoria

 

chuyển nhượng Serie A 29/1, chuyển nhượng mùa đông Serie A, Galatasaray mua Ranocchia, Inter bán Ranocchia, Dortmund chiêu mộ Ranocchia, PSG mua Pjanic, Roma ra giá Pjanic, Pjanic 55 triệu euro, Maxi Lopez về Sampdoria, Maxi Lopez rời Catania, Maxi Lopez Wanda Nara, Icardi Wanda Nara, Napoli AC Milan đổi cầu thủ, Napoli đổi Armero lấy Constant AC Milan,Maxi Lopez rời Catania đến Sampdoria

 

Tiền đạo Maxi Lopez đã hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Catania tới Sampdoria và đã bắt đầu tập luyện cùng các đồng đội tại đội bóng thành phố cảng.

 

Maxi Lopez đang trải qua một mùa giải khó khăn khi chỉ mới được ra sân 12 lần, ghi được duy nhất 1 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo còn Catania thì đang lẹt đẹt ở vị trí bét bảng.

 

Muốn có Pjanic phải bỏ ra 55 triệu euro

 

RMC Sport đưa tin bất kì đội bóng nào muốn sở hữu Miralem Pjanic sẽ phải bỏ ra 55 triệu euro. Pjanic được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm, trong đó đáng chú ý là gã nhà giàu nước Pháp, Paris Saint-Germain.

 

Mùa này, Pjanic đã thi đấu 20 trận tại Serie A và đóng góp 3 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo giúp Giallorossi đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng.

 

Napoli – AC Milan đổi cầu thủ bất thành

 

Thương vụ trao đổi cầu thủ giữa Napoli và AC Milan đã đổ vỡ. Hai đội bóng dự định trao đổi Pablo Armero và Kevin Constant tuy nhiên hậu vệ của AC Milan đã từ chối kí kết hợp đồng này.

 

Điều đó phụ thuộc vào Constant”, Galliani cho biết, “Milan, Napoli và Armero đã đồng ý nhưng Constant thì chưa”. Hậu vệ người Guinea đã thi đấu 8 trận cho Rossoneri mùa này còn Armero đã đá 9 trận cho Partenopei.

 

Cagliari thải hồi Adan chỉ sau 2 tháng

 

chuyển nhượng Serie A 29/1, chuyển nhượng mùa đông Serie A, Galatasaray mua Ranocchia, Inter bán Ranocchia, Dortmund chiêu mộ Ranocchia, PSG mua Pjanic, Roma ra giá Pjanic, Pjanic 55 triệu euro, Maxi Lopez về Sampdoria, Maxi Lopez rời Catania, Maxi Lopez Wanda Nara, Icardi Wanda Nara, Napoli AC Milan đổi cầu thủ, Napoli đổi Armero lấy Constant AC Milan,Cagliari cắt hợp đồng với Adan chỉ sau 2 tháng

 

Antonio Adan đã bị Cagliari cắt hợp đồng chỉ sau 2 tháng. Anh mất vị trí chính thức sau trận thua Juventus và đó cũng mới là lần thứ 2 anh ra sân trong màu áo Isolani. Hai bên đã đồng thuận về phương án chấm dứt hợp đồng.

 

Dự kiến, cựu thủ môn Real Madrid sẽ trở về Tây Ban Nha và kí hợp đồng với Real Betis.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Serie A 29/1 chuyển nhượng mùa đông Serie A Galatasaray mua Ranocchia Inter bán Ranocchia Dortmund chiêu mộ Ranocchia PSG mua Pjanic Roma ra giá Pjanic Pjanic 55 triệu euro Maxi Lopez về Sampdoria Maxi Lopez rời Catania Maxi Lopez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT