Quảng cáo

Bản tin chuyển nhượng Serie A ngày 27/1

Thứ hai, 27/01/2014 17:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Verona và Torino cạnh tranh vì hậu vệ Man United; Chủ tịch Lazio ‘cười khẩy’ vào lời đề nghị của Inter Milan… là những tin tức nổi bật nhất thị trường chuyển nhượng Serie A trong 24h qua.

 

Verona và Torino ‘so kè’ vì hậu vệ Man United

 

Sau Torino, đến lượt Verona nhảy vào cuộc đua để giành được chữ kí của Guillermo Varela. Hậu vệ 20 tuổi là bản hợp đồng đầu tiên của David Moyes nhưng vẫn chưa ra sân phút nào cho đội 1. Dù đi sau nhưng Verona mới là người nắm lợi thế bởi Torino đã hết quota dành cho các cầu thủ ngoài EU.

 

Mexes từ chối Trabzonspor

 

Verona Torino chạy đua vì Varela Man United, Varela rời Man United, Verona chiêu mộ Varela, Nocerino sang West Ham, AC Milan cho West Ham mượn Nocerino, West Ham mượn Borriello từ AS Roma, Belfodil sang QPR, QPR mượn thành công Belfodil, 17 triệu mua chân trái Hernaes, Inter trả 17 triệu euro cho Hernanes, Hernanes 17 triệu euro Inter Milan, tin chuyển nhượng Serie A, chuyển nhượng mùa đôngMexes từ chối Trabzonspor, chờ AS Monaco

 

Hậu vệ của AC Milan, Phillipe Mexes đã có buổi gặp gỡ với các quan chức của Trabzonspor nhưng anh đang háo hức với một lời mời từ AS Monaco hơn. Mexes đang hưởng lương 4 triệu euro/năm, mức lương thuộc dạng cao nhất đội và Rossoneri muốn tiết kiệm khoản tiền này bằng việc để anh ra đi. Mặt khác, Mexes không nằm trong kế hoạch dài hạn của HLV Seedorf.

 

West Ham có liền 2 tân binh từ Serie A

 

Đội bóng đang gặp nhiều khó khăn West Ham United đã hoàn tất 2 bản hợp đồng mượn cầu thủ từ Serie A. Theo đó, Marco Borriello (AS Roma) và Antonio Nocerino (AC Milan) sẽ chuyển tới London theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải này. Borriello mới thi đấu 6 trận và có 1 bàn thắng ở mùa giải này còn Nocerino đã ra sân 11 lần tại Serie A.

 

Belfodil tới QPR

 

Sky Sport Italia đưa tin tiền đạo của Inter Milan là Ishak Belfodil đã hoàn thành hợp đồng cho mượn đến QPR. Mazzarri khẳng định Belfodil không nằm trong kế hoạch của ông từ giờ đến cuối mùa. Tiền đạo 22 tuổi mới chỉ chuyển tới Inter hồi đầu mùa và sẽ thi đấu tại Anh trong 6 tháng tới. Tuy nhiên, hợp đồng của anh không có điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

 

Lotito ra giá ‘trên trời’ cho Hernanes

 

Verona Torino chạy đua vì Varela Man United, Varela rời Man United, Verona chiêu mộ Varela, Nocerino sang West Ham, AC Milan cho West Ham mượn Nocerino, West Ham mượn Borriello từ AS Roma, Belfodil sang QPR, QPR mượn thành công Belfodil, 17 triệu mua chân trái Hernaes, Inter trả 17 triệu euro cho Hernanes, Hernanes 17 triệu euro Inter Milan, tin chuyển nhượng Serie A, chuyển nhượng mùa đông17 triệu chỉ mua được chân trái của Hernanes

 

Vị chủ tịch của Lazio vừa lên tiếng cảnh báo những ai muốn mua Hernanes thì sẽ chỉ mua được… chiếc chân trái của anh với giá 17 triệu euro. Inter và PSG là những đội bóng rất muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Brazil. 17 triệu cũng là số tiền mà Inter đã đề nghị: “Họ có thể mua chiếc chân trái của anh ấy với giá đó. Chúng ta đang nói về một cầu thủ không phải để bán”, chủ tịch Lazio chế giễu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Verona Torino chạy đua vì Varela Man United Varela rời Man United Verona chiêu mộ Varela Nocerino sang West Ham AC Milan cho West Ham mượn Nocerino West Ham mượn Borriello từ AS Roma Belfodil sang QPR QPR mượn thành công Belfodil 17 triệu mua chân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT