Quảng cáo

Fiorentina nhận tin vui từ Giuseppe Rossi

Thứ tư, 29/01/2014 16:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Fiorentina và bản thân tiền đạo Giuseppe Rossi đã nhận được tin không thể vui hơn khi ngôi sao này sẽ không phải trải qua phẫu thuật vì chấn thương đầu gối mà anh gặp phải trong trận đấu với Livorno.

 

Video bàn thắng: Fiorentina 1-0 Livorno (Vòng 18 - Serie A)

 

Giuseppe Rossi đã có mặt tại Colorado (Mỹ) và có buổi gặp gỡ với Giáo sư Richard Steadman, chuyên gia về y học thể thao và cũng là người đã tiến hành phẫu thuật cho anh hồi tháng Tư và tháng Mười năm 2012, vào hôm qua. Vị bác sĩ này đã tiết lộ tiền đạo của Fiorentina sẽ chỉ cần 2 tháng để bình phục hoàn toàn chấn thương thay vì phải tiến hành phẫu thuật như dự kiến ban đầu.

 

Sau khi nhận được tin này, cựu tiền đạo Man United tỏ ra rất vui mừng. Anh viết trên facebook cá nhân:

 

Thật nhẹ nhõm sau buổi gặp gỡ giáo sư Steadman. Bây giờ tôi sẽ phải làm việc thật chăm chỉ để có thể phục hồi. Tôi luôn ở bên các bạn. Forza Viola. GR”.

 

Giuseppe Rossi chấn thương, Giuseppe Rossi không phải phẫu thuật, Giuseppe Rossi phẫu thuật, Giuseppe Rossi lỡ World Cup, Cesare Prandelli Italia World Cup 2014, Rossi chấn thương nặng, Rossi-Balotelli, Balotelli - RossiGiuseppe Rossi sẽ không phải phẫu thuật

 

Dây chằng chéo phía trước, điểm nhạy cảm nhất trên đôi chân của tiền đạo ĐT Italia không bị tổn thương nhiều và anh sẽ có thể trở lại vào tháng Tư tới. Chấn thương dây chằng chéo chính là nguyên nhân khiến Rossi phải trải qua 2 ca phẫu thuật và phải nghỉ thi đấu trong gần hai năm.

 

Đối với HLV Cesare Prandelli, tin tốt lành về chấn thương của Rossi cũng giúp ông có thể thở phào nhẹ nhõm bởi anh và Mario Balotelli gần như sẽ là cặp tiền đạo chính thức của Azzurri tại Brazil mùa hè tới.

 

Rossi dính chấn thương trong trận thắng 1-0 của Fiorentina trước Livorno sau pha vào bóng trên mức cần thiết của hậu vệ Leandro Rinaudo. Sau trận đấu, hậu vệ của Livorno cũng đã lên tiếng xin lỗi vì hành động của mình.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giuseppe Rossi chấn thương Giuseppe Rossi không phải phẫu thuật Giuseppe Rossi phẫu thuật Giuseppe Rossi lỡ World Cup Cesare Prandelli Italia World Cup 2014 Rossi chấn thương nặng Rossi-Balotelli Balotelli - Rossi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo