Quảng cáo

Arsenal đạt thỏa thuận mượn Vucinic

Thứ năm, 30/01/2014 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ từ TuttoSport, Arsenal đã đạt thỏa thuận mượn tiền đạo Mirko Vucinic tới hết mùa giải này từ Juventus.

 

 

Sau trận hòa đáng tiếc trên sân Southampton, Arsenal đã bị Man City truất ngôi đầu bảng ở Premier League. Tình thế này đã khiến Pháo thủ London phải gấp rút tìm kiếm tiền đạo mới trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa. Theo TuttoSport, đội bóng Bắc London sắp giải quyết bài toán hàng công với Mirko Vucinic.


Cụ thể, theo nguồn tin trên, Arsenal đã đạt thỏa thuận mượn tiền đạo Mirko Vucinic từ Juventus tới hết mùa giải này theo dạng cho mượn. Hiện tại, chân sút người Montenegro đã bỏ tập cùng các đồng đội ở Juve để tham dự buổi đàm phán tới Emirates.Trước đó, Juve khẳng định chỉ bán Vucinic. Nhà ĐKVĐ Serie A đã từng gán tiền đạo này vào bản HĐ mua Fredy Guarin. Tuy nhiên, do gặp một số bất đồng với Inter Milan, thương vụ này đã đổ bể. Ngay lập tức, Arsenal đã liên hệ Vucinic dù HLV Wenger khẳng định không cần thêm tiền đạo.


Do sở hữu nhiều tiền đạo trong đội hình, Juve đã rao bán Vucinic trong suốt tháng 1 này. Hơn nữa, Lão bà còn đang âm mưu đưa tiền đạo Pablo Osvaldo (Southampton) trở lại Serie A . Khả năng ra đi của Vucinic gần như chắc chắn. Người đại diện của tiền đạo này cũng đã xác nhận thông tin trên.Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng Vucinic vẫn được xem là tiền đạo đẳng cấp của Serie A. Anh từng là sự lựa chọn số 1 của HLV Conte trước khi Juve sở hữu song sát Tevez – Llorente.

 

Bởi vậy, đây là phương án không tồi với Arsenal trong thời gian còn lại của mùa giải này.Ngoài Vucinic, Arsenal đang gấp rút đàm phán chiêu mộ tài năng trẻ Julian Draxler của Schalke 04. Hiện tại, Pháo thủ đã cử phái đoàn tới Đức để đàm phán thương vụ này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vucinic Arsenal Tin chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT