Quảng cáo

Tổng hợp Tin Chuyển Nhượng ngày 27/1: Toni Kroos từ chối gia hạn, Bayern lo sốt vó

Thứ hai, 27/01/2014 23:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea chính thức ra mắt tân binh Mohamed Salah; Cardiff sắp có liền 2 sao trẻ của M.U; M.U dùng Vidic "câu" siêu sao; Essien hoàn tất thương vụ chuyển đến Milan... là những thông tin chính trong Bản Tin Chuyển Nhượng ngày 27/1/2014.

 

Chelsea chính thức ra mắt tân binh Mohamed Salah

 

chuyển nhượng, Toni Kroos, Bayern, Essien, Hernanes, Marek Hamsik, Sagna, Thomas Ince, Fabio da Silva, Wilfried Zaha, Sergio Canales, Mohamed Salah
Mohamed Salah


Chelsea đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng thứ 2 mang tên Mohamed Salah trong phiên chợ đông này. Cầu thủ của Basel chuyển đến sân Stamford Bridge bằng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức phí khoảng 11 triệu bảng.

Everton để mắt tới cựu tiền vệ của Real


Theo báo chí Anh đưa tin, CLB Everton đang liên hệ với Valencia nhằm chiêu mộ cựu tiền vệ của Real Sergio Canales. Chuyển đến Valecia từ năm 2012, cầu thủ người TBN thi đấu 41 trận và ghi được 3 bàn thắng.

Cardiff sắp có liền 2 sao trẻ của M.U


Theo BBC tiết lộ, HLV Ole Gunnar Solskjaer của Cardiff đang đi tới những thỏa thuận cuối cùng để hỏi mượn hai tài năng trẻ Fabio da Silva và Wilfried Zaha của M.U tới cuối mùa giải. Được biết, 2 cầu thủ này đã có mặt tại xứ Wales ngày hôm qua để tiến hành kiểm tra y tế.

Mục tiêu của Liverpool sắp gia nhập Swansea

 

chuyển nhượng, Toni Kroos, Bayern, Essien, Hernanes, Marek Hamsik, Sagna, Thomas Ince, Fabio da Silva, Wilfried Zaha, Sergio Canales, Mohamed Salah
Thomas Ince


CLB Blackpool mới đây đã xác nhận sẽ để tài năng trẻ Thomas Ince được đem cho mượn tới cuối mùa giải. Điểm đến của con trai huyền thoại từng khoác áo Liverpool là Paul Ince nhiều khả năng sẽ là Swansea, đội bóng có một mùa giải thi đấu không thành công khi chân sút chủ lực Michu không đạt phong độ cao.

Man City dự định "đánh úp" Sagna của Arsenal


CLB Manchester City đang lên kế hoạch mời chào hậu vệ Bacary Sagna của Arsenal nhằm thêm vào bộ sưu tập Pháo Thủ trong trong đội hình thi đấu hiện tại. Nếu vụ chuyển nhượng này diễn ra thành công, cầu thủ 30 tuổi này sẽ trở thành Pháo Thủ thứ 5 bị lôi kéo về đội bóng phía Bắc sau Gael Clichy, Samir Nasri, Emmanuel Adebayor và Kolo Toure.

M.U dùng Vidic "câu" siêu sao


Theo nguồn tin từ Daily Express, nếu để Vidic đến Napoli, HLV David Moyes muốn có 1 điều kiện kèm theo. Theo đó, M.U được phép tiếp cận và mua lại Marek Hamsik trong tương lai gần.

Lazio quyết không chịu nhả Hernanes

 

chuyển nhượng, Toni Kroos, Bayern, Essien, Hernanes, Marek Hamsik, Sagna, Thomas Ince, Fabio da Silva, Wilfried Zaha, Sergio Canales, Mohamed Salah
Hernanes


Phía CLB Lazio vừa xác nhận sẽ không bán tiền vệ Hernanes, mặc dù nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các ông lớn của châu Âu. Hiện tại, Inter và PSG là 2 đội bóng muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Brazil hơn nhất. Trước đó, Inter đã đề nghị số tiền 17 triệu euro cho tiền vệ 29 tuổi này, nhưng con số trên đã không được phía đội chủ sân Olimpico chấp thuận.

Essien hoàn tất thương vụ chuyển đến Milan


Cầu thủ người Ghana sẽ hoàn tất thương vụ chuyển đến chơi tại Serie A sau khi đồng ý rời Chelsea vào tháng Giêng. Được biết, Essien đã kí hợp đồng kéo dài 18 tháng với Milan và sẽ ra mắt CLB mới vào lúc 13 giờ địa phương.

Toni Kroos từ chối gia hạn, Bayern lo sốt vó


Theo tờ Kicker cho biết, BLĐ Bayern đang tỏ ra rất lo lắng khi không thể thuyết phục Toni Kroos ký vào bản hợp đồng mới với đội bóng. Hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào năm 2015, và Bayern sợ rằng họ sẽ mất người vào tay M.U. Được biết, trước đó, HLV David Moyes đã phải đích thân có mặt trên sân Borussia Park để dự khán trận đấu giữa chủ nhà Gladbach và Bayern Munich để "xem giò" tiền vệ 24 tuổi này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toni Kroos Bayern Essien Hernanes Marek Hamsik Sagna Thomas Ince Fabio da Silva Wilfried Zaha Sergio Canales Mohamed Salah
Xem thêm
TIN NỔI BẬT