Quảng cáo

Tổng hợp Tin Chuyển Nhượng ngày 26/1: Arsenal chỉ còn cách Julian Draxler 5 triệu bảng

Chủ nhật, 26/01/2014 23:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau Mata, M.U nhắm tiếp Toni Kroos cho tuyến giữa; M.C quyết lôi kéo "Vidic mới" về Etihad; Mourinho dùng Lukaku để đổi lại Cavani; Ramos sẽ thay thế Lewandowski... là những thông tin chính trong Bản Tin Chuyển Nhượng ngày 26/1/2014.

 

Arsenal chỉ còn cách Julian Draxler 5 triệu bảng

 

Arsenal,  Juian Draxler,  M.U, Toni Kroos, West Ham , Borriello, M.C, Neven Subotic, Cavani, PSG, Fredy Guarin, Galatasaray, M.U, Kurt Zouma, Galatasaray, John Heitinga, Lewandowski, Dortmund
Juian Draxler


Theo tờ Daily Mail cho biết, thương vụ chuyển nhượng của tài năng trẻ Juian Draxler tới Arsenal đã sắp đi đến hồi kết khi phía Schalke đưa ra mức giá cuối cùng cho ngôi sao của mình là 35 triệu bảng. Được biết, trước đó Pháo thủ thành London đã chấp thuận trả mức phí 30 triệu bảng cho tài năng trẻ này.

Sau Mata, M.U nhắm tiếp Toni Kroos cho tuyến giữa


Sau khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Juan Mata từ phía Chelsea, BLĐ M.U tiếp tục nhắm đến mục tiêu mới là tiền vệ Toni Kroos của Bayern Munich, đây là một trong những cái tên mà HLV David Moyes muốn mang về ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

West Ham chính thức có "Máy quét" của Milan


Mới đây, trang web của West Ham đã chính thức thông báo, đội chủ sân Upton Park đã chiêu mộ thành công hai ngôi sao người Italia là tiền vệ Nocerino của Milan và tiền đạo Borriello của AS Roma.

M.C quyết lôi kéo "Vidic mới" về Etihad


Theo báo chí Anh đưa tin, trợ lý Ruben Cousillas của HLV Pellegrini cách đây ít ngày đã sang Đức để gặp trực tiếp người đại diện của Neven Subotic. Được biết, mục đích chính của cuộc nói chuyện này là để thuyết phục cầu thủ người Serbia sẽ gia nhập sân Etihad sau khi trung vệ này kết thúc bản hợp đồng với Dortmund trong mùa Hè năm nay và có thể ra đi tự do.

Mourinho dùng Lukaku để đổi lại Cavani

 

Arsenal,  Juian Draxler,  M.U, Toni Kroos, West Ham , Borriello, M.C, Neven Subotic, Cavani, PSG, Fredy Guarin, Galatasaray, M.U, Kurt Zouma, Galatasaray, John Heitinga, Lewandowski, Dortmund
Edinson Cavani


Theo tiết lộ của The Mirror, Chelsea dự tính sẽ bán tài năng trẻ Romelu Lukaku nhằm dồn tiền để thực hiện thương vụ bom tấn mang tên Edinson Cavani, tiền đạo hiện thuộc biên chế PSG mới nói bóng gió về chuyện anh muốn ra đi do không cảm thấy hạnh phúc tại sân Công viên các Hoàng tử.

Galatasaray quyết chi 10 triệu euro hỏi mua Fredy Guarin


Mới đây, HLV Roberto Mancini của Galatasaray đã quyết định sẽ chịu bỏ ra 10 triệu euro để thuyết phục Inter nhượng lại tiền đạo Fredy Guarin ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Vượt mặt M.U, Chelsea sắp có trung vệ "hot"


Ngày hôm qua, có tin M.U sẵn sàng nhảy vào thương vụ chiêu mộ trung vệ trẻ Kurt Zouma với lời đề nghị 16 triệu euro. Tuy nhiên, theo tờ Le10Sport, có vẻ như Quỷ đỏ đã chậm một bước so với Chelsea. Theo đó, hôm nay, The Blues đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Kurt Zouma theo bản hợp đồng có thời hạn 5,5 năm với mức lương chưa được tiết lộ.

John Heitinga sắp gia nhập Galatasaray

 

Arsenal,  Juian Draxler,  M.U, Toni Kroos, West Ham , Borriello, M.C, Neven Subotic, Cavani, PSG, Fredy Guarin, Galatasaray, M.U, Kurt Zouma, Galatasaray, John Heitinga, Lewandowski, Dortmund
John Heitinga


Ngày hôm qua, trung vệ John Heitinga của Everton đã đạt được thỏa thuận tới Galatasaray vào mùa Hè sau khi hết hạn hợp đồng với CLB vùng Merseyside.

Ramos sẽ thay thế Lewandowski


Huyền thoại bóng đá Đức, Lothar Matthaus tin rằng Dortmund đã tìm được người thay thế Robert Lewandowski, và đó là chân sút Adrian Ramos của Hertha Berlin.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Julian Draxler M.U Toni Kroos West Ham Borriello M.C Neven Subotic Cavani PSG Fredy Guarin Galatasaray M.U Kurt Zouma Galatasaray John Heitinga Lewandowski Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT