Quảng cáo

Tổng hợp Tin Chuyển Nhượng ngày 24/1: Chốt xong Mata, M.U nhắm tiếp Alex Song cho tuyến giữa

Thứ sáu, 24/01/2014 23:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal sắp có thêm tiền đạo; Rooney bắt đầu đàm phán hợp đồng mới với M.U; AC Milan sắp có Michael Essien; Monaco nhắm Hulk thay thế Falcao... là những thông tin chính trong Bản Tin Chuyển Nhượng ngày 24/1/2014.

 

Arsenal sắp có thêm tiền đạo

 

John Terry, Hulk ,  Juan Mata, Fabio Capello, Marco Motta, Burdisso, Chicharito, Nocerino, Michael Essien, Alex Song, Rooney, Antoine Griezmann, Edu Vargas, Paul-George NtepPaul-George Ntep


Theo báo chí Anh đưa tin, rất có thể trong vài ngày tới Arsenal sẽ có tiền đạo trẻ người Pháp Paul-George Ntep. Tiền đạo 21 tuổi này hiện đang chống đối lại CLB khi không chịu ra sân thi đấu, để được ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Mới đây, người đại diện của cầu thủ này cũng xác nhận rằng thân chủ của mình có thể ra đi trong thời gian tới. Trong mùa giải này, tiền đạo gốc Cameroon cũng đã đóng góp tới 7 bàn thắng trong 14 lần ra sân tại Ligue 2. Trong màu áo U21 Pháp, Paul-George Ntep cũng có 7 lần ra sân và ghi được tới 6 bàn thắng.

Napoli xác nhận cho Valecia mượn Edu Vargas


Đội chủ sân San Paolo mới đây đã lên tiếng xác nhận, CLB đã chấp nhận để tiền đạo Edu Vargas chuyển tới thi đấu cho Valencia theo một bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải. Trước khi chuyển tới Valencia, cầu thủ sinh năm 1989 cũng được Napoli đem cho Gremio mượn từ tháng 1/2013.

Bán Mata, Mourinho rộng đường đón Griezmann

 

John Terry, Hulk ,  Juan Mata, Fabio Capello, Marco Motta, Burdisso, Chicharito, Nocerino, Michael Essien, Alex Song, Rooney, Antoine Griezmann, Edu Vargas, Paul-George Ntep
Antoine Griezmann

 

Số tiền 45 triệu euro thu được từ thương vụ Mata có thể sẽ được Chelsea đầu tư vào một thương vụ khác từ La Liga: tiền vệ người Pháp Antoine Griezmann của Real Sociedad. Ở mùa giải năm này, cầu thủ người Pháp đang thể hiện phong độ khá ấn tượng khi có 12 pha lập công sau 18 lần ra sân với đội bóng xứ Basque. Hiện mức phí giải phóng hợp đồng của Griezmann là 30 triệu euro.

Rooney bắt đầu đàm phán hợp đồng mới với M.U


Đại diện của Wayne Rooney là Paul Stretford đã đến gặp giám đốc điều hành M.U Ed Woodward tại trung tâm huấn luyện Carrington. Mục đích của chuyến đi này là để thảo luận về khả năng "gã Shrek" gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ. Hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Anh với đội chủ sân Old Trafford chỉ còn 18 tháng nữa là hết hạn.

Chốt xong Mata, M.U nhắm Alex Song cho tuyến giữa


Thương vụ Juan Mata coi như xong. Giờ HLV David Moyes sẽ tập trung cho mục tiêu mang về một tiền vệ phòng ngự. Cái tên mà ông nhắm tới chính là Alex Song, ngôi sao bị thất sủng tại Barcelona. Chẳng ngẫu nhiên mà cách đây không lâu, trợ lý Phil Neville đã thân chinh tới Tây Ban Nha đễ theo dõi trận đấu giữa Barcelona và Levante. Tất cả nhằm xem xét giò cẳng của cựu ngôi sao Arsenal. Được biết, một lời đề nghị chính thức trị giá 10 triệu bảng đã được gửi tới đội bóng xứ Catalan.

AC Milan sắp có Michael Essien

 

John Terry, Hulk ,  Juan Mata, Fabio Capello, Marco Motta, Burdisso, Chicharito, Nocerino, Michael Essien, Alex Song, Rooney, Antoine Griezmann, Edu Vargas, Paul-George Ntep
Michael Essien


Theo thông tin từ Sky Sports, người đại diện của Essien đã có mặt tại Milan để chuẩn bị hoàn tất hợp đồng. Chelsea sẵn sàng trả một nửa tiền lương để gửi tiền vệ người Ghana đến Italia thi đấu theo bản hợp đồng cho mượn.

Nocerino sắp gia nhập West Ham


Theo tờ TMW cho biết, tiền vệ Antonio Nocerino và người đại diện đã tới Anh để thương thảo hợp đồng với CLB West Ham. Nhiều khả năng Milan sẽ chấp nhận bán đứt Nocerino nếu họ có được sự phục vụ của Michael Essien.

Chicharito quyết rời M.U ngay trong tháng 1


Quá bực tức với lời hứa suông của HLV David Moyes, tiền đạo Chicharito hạ quyết tâm rời M.U ngay trong tháng 1 này. Hiện Chicharito đang được một số đội bóng theo đuổi như Tottenham, Inter Milan và Atletico Madrid. Được biết, trong những ngày qua, người đại diện Eduado không ngừng thuyết phục ban lãnh đạo Quỷ đỏ cho phép thân chủ của ông rời Old Trafford trước khi cánh cửa chuyển nhượng mùa đông năm nay khép lại.

Marco Motta và Burdisso gia nhập Genoa


Hậu vệ Motta sẽ chuyển từ Juventus tới Genoa theo hợp đồng cho mượn tới cuối mùa. Trong khi đó trung vệ Burdisso quyết định chia tay Roma sau khi không được trọng dụng dưới thời HLV Rudi Garcia.

Capello gia hạn hợp đồng với ĐT Nga

 

John Terry, Hulk ,  Juan Mata, Fabio Capello, Marco Motta, Burdisso, Chicharito, Nocerino, Michael Essien, Alex Song, Rooney, Antoine Griezmann, Edu Vargas, Paul-George Ntep
Fabio Capello

 

Trang chủ của LĐBĐ Nga khẳng định họ vừa hoàn tất gia hạn hợp đồng với HLV Capello tới năm 2018. Chiến lược gia người Italia đang rất được tín nhiệm sau khi đưa ĐT Nga tới World Cup 2014.

HLV Mourinho khẳng định Juan Mata sẽ đến M.U


Mới đây, HLV Jose Mourinho đã chính thức lên tiếng xác nhận Juan Mata sẽ đến M.U ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Chiều qua (23/1), tiền vệ người TBN đã có mặt tại khu huấn luyện Carrington của M.U để có thể hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế và sẽ sớm gia nhập sân Old Trafford theo bản hợp đồng trị giá 37 triệu bảng, có thời hạn 4 năm rưỡi với mức lương 150.000 bảng/tuần. Juan Mata được cho là truyền nhân xứng đáng với chiếc áo số 7 huyền thoại của Quỷ đỏ.

Monaco nhắm Hulk thay thế Falcao


Tin dữ về chấn thương mà tiền đạo Falcao gặp phải đã khiến Monaco sốt ruột tìm kiếm một sự thay thế. Người mà đội bóng nước Pháp hướng đến lúc này chính là cái tên Hulk của Zenit.

Terry tính "đào tẩu" khỏi Chelsea

 

 John Terry, Hulk ,  Juan Mata, Fabio Capello, Marco Motta, Burdisso, Chicharito, Nocerino, Michael Essien, Alex Song, Rooney, Antoine Griezmann, Edu Vargas, Paul-George Ntep  John Terry


Là một cầu thủ trụ cột tại Chelsea, lại đang giữ được phong độ tốt nên John Terry muốn được ký hợp đồng gắn bó thêm 3 năm tại Stamford Bridge. Tuy nhiên, theo điều luật của The Blues thì những cầu thủ ngoài 30 tuổi chỉ được gia hạn tối đa thêm 1 năm và điều này khiến Terry không hài lòng khi anh đã 33 tuổi.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
John Terry Hulk Juan Mata Fabio Capello Marco Motta Burdisso Chicharito Nocerino Michael Essien Alex Song Rooney Antoine Griezmann Edu Vargas Paul-George Ntep
Xem thêm
TIN NỔI BẬT