Quảng cáo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 23/01: Mata sẽ ký hợp đồng với M.U trong hôm nay

Thứ năm, 23/01/2014 18:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mata đến trung tâm Carrington ký hợp đồng với M.U; Real Madrid nhắm tiền đạo Aguero; PSG sẵn sàng chi 70 triệu euro mua Pogba… sẽ là những nội dung chính trong bản tin tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 23/01.



Mata đến trung tâm Carrington ký hợp đồng với M.U

 

tin chuyen nhuong , chuyen nhuong mua dong 2013 , tong hop tin chuyen nhuong ngay 15/01 , tin chuyen nhuong arsenal , tin chuyen nhuong mu , tin chuyen nhuong chelsea , Mata, Costa, Dante,  Radamel Falcao, Wayne Rooney, Chelsea, Man Utd, Arsenal, Real man City

Mata sẽ hoàn tất hợp đồng với M.U trong hôm nay

 

Juan Mata sẽ đáp máy bay trực thăng đến sân tập Carrington để hoàn tất hợp đồng gia nhập Quỷ đỏ. Cái giá Chelsea và Man United đã thống nhất là 37 triệu bảng và sau buổi kiểm tra y tế, Mata có thể ký hợp đồng để chính thức là người của Manchester United. Quá trình thương lượng đã diễn ra suôn sẻ trong sự sốt sắng của Man United. Chelsea cũng cho phép tiền vệ 25 tuổi người Tây Ban Nha nghỉ tập để dành thời gian chuẩn bị.

 

Arsenal muốn sở hữu Julian Draxler của Schalke

 

Báo chí Anh đưa tin, Arsenal đang tính mua tiền vệ Julian Draxler của Schalke trong kỳ chuyển nhượng này. Để giành được mục tiêu trên, Arsenal dự định sẽ bán Lukas Podolski hoặc để cầu thủ này tới Schalke kèm theo một khoản tiền nhất định. Mức giá để Schalke nhả người vào khoảng 35 triệu bảng.

 

Chelsea chi 16 triệu bảng mua Salah

 

 Theo tờ Sportsmail, Chelsea đang chuẩn bị kế hoạch chi 16 triệu bảng nhằm đưa tiền vệ Mohamed Salah của Basel về thay thế Mata. Chelsea đã đồng ý bán Juan Mata cho Man United với giá 37 triệu bảng. Để chuẩn bị cho sự ra đi của Mata, HLV Jose Mourinho đã nhắm tới một ngôi sao khác người Ai Cập là Mohamed Salah của FC Basel.

 

Dante  bật “đèn xanh” cho M.U

 

tin chuyen nhuong , chuyen nhuong mua dong 2013 , tong hop tin chuyen nhuong ngay 15/01 , tin chuyen nhuong arsenal , tin chuyen nhuong mu , tin chuyen nhuong chelsea , Mata, Costa, Dante,  Radamel Falcao, Wayne Rooney, Chelsea, Man Utd, Arsenal, Real man CityDante muốn được khoác áo M.U

 

Nhận được sự quan tâm từ phía M.U, hậu vệ Dante thông qua người đại diện đã úp mở về khả năng chuyển tới Old Trafford trong tương lai. Người đại diện của Dante cho biết: “Sự quan tâm mà M.U dành cho Dante là có thật. M.U là một CLB lớn nên bạn không thể biết trước điều gì sẽ xảy ra”.

 

Man City chính thức thanh lý 1 tiền vệ

 

Tờ Daily Mail đưa tin, BLĐ Man City vừa chính thức thanh lý hợp đồng với tiền vệ Abdisalam Ibrahim. Cầu thủ đội U23 Na Uy gia nhập Man xanh từ hồi năm 2007. Tuy nhiên, sau 6 năm ở Etihad, Ibrahim chỉ một lần duy nhất được thi đấu tại Premier League. Còn lại anh đều được đội bóng thành Man xanh cho mượn.

 

Chelsea vẫn muốn có Diego Costa

 

Daily Mail khẳng định Chelsea vẫn chưa từ bỏ Diego Costa khi đại diện của tiền đạo 25 tuổi vẫn thường xuyên được The Blues đánh tiếng. Mới đây, “siêu đại diện” Jorge Mendes - vốn cũng là đại diện của HLV Mourinho và Diego Costa -  hứa sẽ thuyết phục tiền đạo 25 tuổi người Brazil gia nhập Chelsea trong mùa hè này. Tuy nhiên, Jorge Mendes cũng có thể thuyết phục Costa đến The Blues ngay trong mùa Đông này khi Chelsea đã bàn Mata cho M.U.

 

Real Madrid nhắm tiền đạo Aguero

 

tin chuyen nhuong , chuyen nhuong mua dong 2013 , tong hop tin chuyen nhuong ngay 15/01 , tin chuyen nhuong arsenal , tin chuyen nhuong mu , tin chuyen nhuong chelsea , Mata, Costa, Dante,  Radamel Falcao, Wayne Rooney, Chelsea, Man Utd, Arsenal, Real man City

Real muôn chiêu mộ tiền đạo Aguero của Man City

 

Theo tờ Daily Mail, Real Madrid vẫn tính mua thêm trung phong ở mùa giải tới và hiện họ đã liệt ra ba cái tên tiềm tàng, là Sergio Aguero, Radamel Falcao và Wayne Rooney. Trong đó cơ hội của Real Madrid với Aguero là khá sáng khi chân sút 25 tuổi này từng tuyên bố sẽ quay về La Liga chơi bóng.

 

Barcelona sắp có thủ môn Stegen

 

 Tờ Bild đưa tin, Barcelona đã đạt được thỏa thuận với Monchengladbach trong việc chiêu mộ thủ thành Marc-Andre ter Stegen. Để hoàn tất thương vụ này, nhà ĐKVĐ La Liga sẽ phải trả cho đối tác bên phía Bundesliga khoản tiền 11,5 triệu euro. Stegen hiện được Barca đánh giá là người lý tưởng thay thế Victor Valdes, thủ thành sẽ chia tay Barca vào hè tới.

 

PSG sẵn sàng chi 70 triệu euro mua Pogba

 

Theo tờ La Gazzetta dello Sport, PSG đang chèo kéo Paul Pogba quyết liệt và họ sẵn sàng chi đến 70 triệu euro để thuyết phục Juventus nhả người. Tuy nhiên nhà ĐKVĐ Serie A vẫn lắc đầu trước đề nghị của đội bóng thủ đô nước Pháp đưa ra.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong 2013 tong hop tin chuyen nhuong ngay 15/01 tin chuyen nhuong arsenal tin chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong chelsea Mata Costa Dante Radamel Falcao Wayne Rooney Chelsea Man Utd Arsenal Real man
Xem thêm
TIN NỔI BẬT