Quảng cáo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 20/01: M.U dự chi 15 triệu bảng mua sao Everton

Thứ hai, 20/01/2014 18:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - M.U dự chi 15 triệu bảng mua sao Everton; Liverpool sắp hoàn tất thương vụ Salah; Cabaye sang PSG với giá 21 triệu bảng… là những nội dung chính trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng ngày 20/01.

 

 

M.U dự chi 15 triệu bảng mua sao Everton

 

tin chuyen nhuong , chuyen nhuong mua dong 2013 , tong hop tin chuyen nhuong ngay 15/01 , tin chuyen nhuong arsenal , tin chuyen nhuong mu , tin chuyen nhuong chelsea , mu, arsenal, chelsea, Liverpool, Salah, Cabaye, PSG, Thiago Silva

David Moyes muốn đưa Seamus Coleman về M.U

 

Theo tờ Daily Mirror, HLV David Moyes đang đẩy mạnh quá trình chiêu mộ Seamus Coleman của Everton. Trong khi Rafael Da Silva thường xuyên dính chấn thương thì một cầu thủ đa năng như Coleman là rất cần thiết đối với Quỷ đỏ thay vì sử dụng những cái tên chỉ chơi tốt ở một vị trí. Man United sẵn sàng chi 15 triệu bảng để có được cầu thủ đa năng của Everton này.

 

Barry muốn được chuyển hẳn sang Everton

 

Tiền vệ người Anh hiện đang thi đấu cho Everton theo dạng cho mượn từ Manchester City. Anh  đang nhắm mục tiêu được chính thức đầu quân cho Everton sau khi kết thúc. Tiền vệ này đã trở thành một trụ cột trong đội hình của HLV Roberto Martinez ở mùa giải năm nay. Anh ra sân 18 lần cho CLB và ghi được ba bàn thắng trên mọi đấu trường. Với thành tích ấn tượng, Everton đang trở thành một ứng cử viên thực tế cho suất dự Champions League ở mùa giải tới.

 

Everton tính mượn tiền đạo Traore của Monaco

 

Everton đang chờ kết quả kiểm tra y tế của Lacina Traore trước khi đưa ra quyết định mượn tiền đạo tân binh của Monaco trong phần còn lại của mùa giải năm nay. Hiện, West Ham cũng đang muốn mượn tiền đạo cao kều người Bờ Biển Ngà.

 

Liverpool sắp hoàn tất thương vụ Salah

 

tin chuyen nhuong , chuyen nhuong mua dong 2013 , tong hop tin chuyen nhuong ngay 15/01 , tin chuyen nhuong arsenal , tin chuyen nhuong mu , tin chuyen nhuong chelsea , mu, arsenal, chelsea, Liverpool, Salah, Cabaye, PSG, Thiago SilvaLiverpool muốn chiêu mộ Salah của Basel

 

Trong những ngày qua, Liverpool đang đẩy nhanh tiến độ trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ người Ai Cập, Salah của Basel, người mang tới cơn ác mộng cho Chelsea ở vòng bảng Champions League. Số tiền mà The Kop phải chi ra trong vụ này vào khoảng 8 triệu bảng.

 

Arsenal sắp có tài năng trẻ của Barca

 

 Arsenal đang gấp rút cử đại diện của mình sang Tây Ban Nha để đàm phán với Barca nhằm chiêu mộ tài năng trẻ của lò La Masia, Munir El Haddadi. Cầu thủ sinh năm 1995 này sẽ hết hợp đồng với đội bóng xứ Catalunya vào 30/6 tới. Hiện tại tài năng trẻ này cũng đang nhận được rất nhiều sự chú ý của các đội bóng lớn khác như Bayern Munich, PSG…

 

Real Madrid muốn có Muller

 

Tờ El Mundo Deportivo khẳng định Real Madrid đang săn đón Thomas Muller. Tiền vệ này đang không có vị trí cố định tại Bayern Munich khi thời gian gần đây, Pep Guardiola bắt đầu tin dùng Mario Gotze nhiều hơn. Real Madrid tin có thể thuyết phục Muller bằng lý do này.

 

Barca muốn mua David Luiz để thay Carles Puyol

 

tin chuyen nhuong , chuyen nhuong mua dong 2013 , tong hop tin chuyen nhuong ngay 15/01 , tin chuyen nhuong arsenal , tin chuyen nhuong mu , tin chuyen nhuong chelsea , mu, arsenal, chelsea, Liverpool, Salah, Cabaye, PSG, Thiago Silva

Barca vẫn tiếp tục chiêu mộ David Luiz của Chelsea

 

David Luiz được coi là phương án khả thi nhất của Barca ở thời điểm này trong việc tìm kiếm người thay thế Carles Puyol. Mùa Hè vừa qua, Barca đã từng thể hiện quyết tâm chiêu mộ trung vệ người Brazil nhưng Jose Mourinho, với sự kiên quyết của mình, đã khẳng định David Luiz không phải để bán. Dẫu vậy, những gì diễn ra ở Stamford Bridge lại đang mâu thuẫn với lời từ chối khéo của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Và đây là thời điểm thích hợp nhất để Barca quay lại.

 

Thiago Silva khẳng định sẽ không rời PSG

 

Thiago Silva đã lên tiếng chấm dứt những lời đồn đoán về tương lai của anh khi anh tuyên bố không hề có ý định rời khỏi Paris-Saint Germain và mong muốn được tiếp tục gắn bó với CLB cho đến khi mãn hạn hợp đồng vào năm 2018. Hậu vệ người Brazil đã ký hợp đồng mới với nhà ĐKVĐ Ligue 1 vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, trong thời gian qua, có một số lời đồn đoán về việc các CLB lớn tại Châu Âu đang lôi kéo anh khỏi Paris.

 

Juventus muốn có được sự phục vụ của Evra

 

Theo nguồn tin được Tuttosport tiết lộ, Juventus đang rất muốn có được sự phục vụ của Patrice Evra từ Manchester United. Tuy nhiên, "Lão bà" thành Turin vẫn chưa có bất cứ động thái nào trong việc tiếp cận hậu vệ người Pháp trong phiên chợ mùa đông. Trong một diễn biến khác, Juventus vừa đạt được thỏa thuận gửi Paolo De Ceglie sang Genoa theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.

 

Cabaye sang PSG với giá 21 triệu bảng

 

tin chuyen nhuong , chuyen nhuong mua dong 2013 , tong hop tin chuyen nhuong ngay 15/01 , tin chuyen nhuong arsenal , tin chuyen nhuong mu , tin chuyen nhuong chelsea , mu, arsenal, chelsea, Liverpool, Salah, Cabaye, PSG, Thiago SilvaCabaye sang PSG với giá 21 triệu bảng

 

Theo tiết lộ của Canal+, PSG và Newcastle đã đạt được thỏa thuận trong việc chuyển nhượng tiền vệ Yohan Cabaye với mức phí 21 triệu bảng. Tuy nhiên, thương vụ này sẽ chỉ được hoàn thành nếu như Chích chòe vùng Đông Bắc nước Anh có được chữ ký của tiền vệ Remy Cabella từ Montpellier.

 

Schalke không đủ tiền mua Holtby

 

 HLV Jens Keller của Schalke vừa thừa nhận với tờ Bild: “Chúng tôi không dám hình dung rằng thương vụ này lại đắt đỏ đến vậy. Các cuộc nói chuyện không đưa hai bên đạt được một thỏa thuận. Chúng tôi đã chấm dứt thương lượng với Tottenham”. Được biết Tottenham nhất quyết đòi 10 triệu bảng mới nhả Holtby.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong 2013 tong hop tin chuyen nhuong ngay 15/01 tin chuyen nhuong arsenal tin chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong chelsea mu arsenal chelsea Liverpool Salah Cabaye PSG Thiago Silva
Xem thêm
TIN NỔI BẬT