Quảng cáo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 19/01: M.U ngắm Cavani để thay thế Rooney

Chủ nhật, 19/01/2014 17:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - M.U ngắm Cavani để thay thế Rooney; HLV Wenger phủ nhận nhắm Vucinic; Tottenham lên kế hoạch chiêu mộ Marco Reus… sẽ là những nội dung chính trong bản tin tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 19/01.

 

M.U ngắm Cavani để thay thế Rooney

 

tin chuyen nhuong , chuyen nhuong mua dong 2013 , tong hop tin chuyen nhuong ngay 15/01 , tin chuyen nhuong arsenal , tin chuyen nhuong mu , tin chuyen nhuong chelsea , Rooney , Diego Costa , Cavani, Marco Reus, Luke Shaw

M.U tính đưa Cavani về thay thế Rooney

 

Tờ Sunday People đưa tin, M.U đang nhắm mua tiền đạo Edinson Cavani để thay thế Wayne Rooney nhiều khả năng ra đi trong mùa Hè tới. M.U hiện đang thi đấu thiếu ổn định và có nguy cơ không được dự Chammpions League mùa tới, mà đó lại là một trong những điểm mấu chốt nếu muốn “gã Shrek” ký mới.

 

Luke Shaw chỉ muốn khoác áo Chelsea

 

Tài năng trẻ Luke Shaw của Southampton đã tiết lộ với bạn bè về nguyện vọng được khoác áo Chelsea trong tương lai. The Blues hiện vẫn đang tìm một hậu vệ trái đẳng cấp để thay thế “lão tướng” Ashley Cole, và Shaw được xem là một trong những mục tiêu ưa thích. Tuy nhiên, phía Southampton tuyên bố muốn thu về 30 triệu bảng mới chịu nhả người.

 

HLV Wenger phủ nhận nhắm Vucinic

 

HLV Arsene Wenger đã khẳng định sau trận thắng 2-0 trước Fulham rằng sẽ không có chuyện Arsenal đưa Mirko Vucinic về như báo chí đang đưa tin. Hàng công vẫn đang là nỗi lo với Arsenal khi Nicklas Bendtner cùng Theo Walcott đang chấn thương. HLV Arsene Wenger cũng buộc phải thừa nhận sẽ phải mua thêm tiền đạo. Nhưng trong suy nghĩ của ông, không có Mirko Vucinic.

 

Tottenham lên kế hoạch chiêu mộ Marco Reus

 

tin chuyen nhuong , chuyen nhuong mua dong 2013 , tong hop tin chuyen nhuong ngay 15/01 , tin chuyen nhuong arsenal , tin chuyen nhuong mu , tin chuyen nhuong chelsea , Rooney , Diego Costa , Cavani, Marco Reus, Luke Shaw

Tottenham lên kế hoạch chiêu mộ Marco Reus

 

Theo tờ Mirror tiết lộ, Tottenham đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Marco Reus của Dortmund. Theo những thông tin ban đầu, Spurs đang dự định sẽ chi 28 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, để có thể sở hữu được Marco Reus, Tottenham sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng khác, đặc biệt là M.U cũng đang theo dõi sát sao tiền vệ người Đức này.

 

Chelsea chính thức ban De Bruyne cho Wolfsburg

 

CLB Chelsea vừa xác nhận tiền vệ Kevin De Bruyne đã chuyển tới Wolfsburg với bản hợp đồng có thời hết hạn 5  năm. Tiền vệ người Bỉ đã ra sân tổng cộng 9 lần dưới thời HLV Jose Mourinho ở mùa giải này. Anh đã không thể cạnh tranh được với Oscar, Eden Hazard, Juan Mata, Andre Schurrle và Willian và đành phải rời Stamford Bridge.

 

Morata sẽ không rời Real Madrid

 

Ngay sau trận thắng “5 sao” của Real trước Betis, tiền đạo Alvaro Morata - người cũng đóng góp 1 bàn, một lần nữa khẳng định tương lai với đội bóng Hoàng gia TBN. Chân sút 21 tuổi thừa nhận anh đang rất hạnh phúc khi được khoác áo 1 CLB vĩ đại như Real, đồng thời cho rằng đây là môi trường thích hợp để phát triển sự nghiệp.

 

Atletico tự tin sẽ giữ được Diego Costa

 

Atletico tự tin sẽ giữ được Diego Costa thêm một năm

 

Trong thời gian qua, Diego Costa luôn là mục tiêu hàng đầu của rất nhiều đội bóng như Chelsea, Arsenal, PSG... Tuy nhiên, giám đốc kỹ thuật của Atletico - Andrea Berta tự tin rằng đội bóng này sẽ giữ chân thành công Diego Costa khác thêm một năm nữa. Ông Berta chia sẻ với Tele Radio Stereo: “Costa có được thành công như hôm nay là vì anh ấy đã biết kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình. Hiện tại, chúng tôi tự tin vào khả năng giữ được Costa và các ngôi sao thêm một năm nữa”.

 

Napoli chính thức sở hữu Jorginho

 

Napoli đã chính thức có được sự phục vụ của Jorginho với một bản hợp đồng có thời hạn 4,5 năm. Jorginho đã ra sân trong đội hình xuất phát của Verona 18 trong tổng số 19 trận đã đấu mùa này và thể hiện phong độ ấn tượng. Chính điều đó đã thuyết phục Napoli quyết tâm chiêu mộ bằng được cầu thủ 22 tuổi này. Và sau cuộc kiểm tra y tế ngày hôm qua, Jorginho đã chính thức trở thành cầu thủ của Napoli.

 

Milan sẽ không mua thêm cầu thủ trong tháng Giêng


Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, Milan đã có sự phục vụ của hai cầu thủ là Adil Rami và Keisuke Honda. Tuy vậy, với sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện khi Clarence Seedorf lên thay Massimiliano Allegri thì nhiều người vẫn tin rằng đội chủ sân San Siro sẽ tiếp tục bổ sung cầu thủ. Tuy nhiên, giám đốc điều hành của Milan - Adriano Galliani lại khẳng định rằng đội bóng này sẽ không mua thêm cầu thủ trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong 2013 tong hop tin chuyen nhuong ngay 15/01 tin chuyen nhuong arsenal tin chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong chelsea Rooney Diego Costa Cavani Marco Reus Luke Shaw
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo