Quảng cáo

Tổng hợp Tin Chuyển Nhượng ngày 18/1: David Moyes phủ nhận bán Rooney cho Chelsea

Thứ bảy, 18/01/2014 23:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Juventus phủ nhận sẽ cho Arsenal mượn "Kiến nguyên tử"; Falcao "nói không" với Chelsea; Everton thuyết phục Chelsea bán đứt "Drogba mới"; Arsenal chi 37 triệu bảng hỏi mua Julian Draxler... là những thông tin chính trong Bản Tin Chuyển Nhượng ngày 18/1/2014.

 

Juventus phủ nhận sẽ cho Arsenal mượn "Kiến nguyên tử"

 

 Juventus, Sebastian Giovinco, David Moyes , Rooney , Chelsea, Arsenal , Julian Draxler, De Bruyne, Wolfsburg, Anderson , Fiorentina, Everton, Romelu Lukaku, Granada, Juan Carlos Cordero, Andre Villas-Boas,  Premier League, Lucas Moura, PSG, Shane Long, Hull City, AS Monaco, Aymeric Laporte, Sebastian Giovinco
Sebastian Giovinco


Theo giới truyền thông Italy, ban lãnh đạo Juventus đã chính thức từ chối để Sebastian Giovinco gia nhập Arsenal theo một bản hợp đồng cho mượn. Trước đó, người đại diện của chân sút người Italy cho biết, ban lãnh đạo Pháo thủ đã đánh tiếng mượn anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông và thi đấu tới hết mùa giải.

Arsenal và M.U đại chiến vì trung vệ của Bilbao


Theo báo chí Anh đưa tin, trung vệ Aymeric Laporte của Bilbao đang được cả 2 ông lớn Arsenal và M.U đặt vào tầm ngắm. Được biết, số tiền để phá vỡ hợp đồng cho trung vệ người Pháp này là vào khoảng 36 triệu euro, con số không nhỏ cho một cầu thủ mới chỉ 19 tuổi.

AS Monaco có tân binh thứ 2


CLB AS Monaco đã chính thức công bố bản hợp đồng mới Elderson Echiejile từ Braga. Được biết, hậu vệ 25 tuổi này sẽ ký hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với nhà ĐKVĐ Ligue 2. Theo dự kiến, Echiejile sẽ có trận ra mắt vào đêm mai, khi  Monaco có chuyến làm khách trên sân của Toulouse.

Shane Long gia nhập Hull City


Tiền đạo Shane Long đã chính thức gia nhập Hull City với bản hợp đồng trị giá 6 triệu bảng từ West Brom. Được biết, cả 2 bên đã thông qua bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi và mức lương 50.000 bảng/tuần.

Falcao "nói không" với Chelsea

 

Chelsea, Mouronho, Arsenal, man utd, Nicklas Bendtner, Jack Wilshere, Gnabry, David Moyes, Sir Alex, Chelsea, Man City, Arsenal, Nemanja Vidic, Michael Carrick, Fabian Schar
Radamel Falcao

 

Phát biểu trước báo giới, tiền đạo Falcao khẳng định anh sẽ không tới Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Falcao gia nhập Monaco vào mùa Hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng lên tới 53 triệu bảng kèm theo bản hợp đồng 5 năm và mức lương sau thuế khoảng 14 triệu euro/năm.

Lucas "gieo sầu" cho Quỷ đỏ


Mới đây, người đại diện của tiền vệ Lucas Moura đã khẳng định ngôi sao người Brazil sẽ không rời PSG trong tháng Giêng này để gia nhập M.U như những tin đồn gần đây. Theo báo chí Anh tiết lộ, thì M.U đang lên kế hoạch dùng số tiền lên tới 30 triệu bảng để đổi lại sự phục của Lucas.

Andre Villas-Boas cạch Premier League đến già


Trả lời phỏng vấn tờ talkSPORT, Villas-Boas tỏ ra khá buồn khi không thể thành công tại Premier League. Cựu HLV Tottenham cũng tiết lộ thêm rằng ông sẽ lựa chọn một giải đấu khác thay vì tiếp tục trở lại tìm kiếm cơ hội tại Anh.

Cái tên đầu tiên phải rời khỏi Anfield


GĐTT của Granada, ông Juan Carlos Cordero xác nhận, hậu vệ Tiago Ilori đã gia nhập Granada theo một bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải từ Liverpool.

Everton thuyết phục Chelsea bán đứt "Drogba mới"

 

 Juventus, Sebastian Giovinco, David Moyes , Rooney , Chelsea, Arsenal , Julian Draxler, De Bruyne, Wolfsburg, Anderson , Fiorentina, Everton, Romelu Lukaku, Granada, Juan Carlos Cordero, Andre Villas-Boas,  Premier League, Lucas Moura, PSG, Shane Long, Hull City, AS Monaco, Aymeric Laporte, Sebastian Giovinco
Romelu Lukaku

 

Trong buổi họp báo mới đây, HLV người TBN Roberto Martinez đã khẳng định ông đang cố gắng thuyết phục Chelsea bán đứt tiền đạo Romelu Lukaku vào cuối mùa giải. Được biết, trong tháng 1 này phía Everton cũng đã đưa ra lời đề nghị hỏi mua tiền đạo người Bỉ nhưng đã không được Chelsea đồng ý.

Anderson chính thức gia nhập Fiorentina


Tiền vệ của M.U, Anderson đã hoàn tất thủ tục gia nhập Fiorentina tới hết mùa giải này theo dạng cho mượn. Theo báo giới Italia, Fiorentina đã cài điều khoản mua đứt trong hợp đồng mượn Anderson của Man Utd. Có khả năng vào cuối mùa giải này, đội bóng áo tím sẽ bỏ ra 6 triệu bảng để chính thức sở hữu tiền vệ người Brazil. Anderson là bản hợp đồng thứ 3 của Fiorentina trong tháng 1 này. Trước đó, đội bóng dưới quyền HLV Vicenzo Montella đã có được tiền đạo Alessandro Matri (từ Milan) và thủ thành Antonio Rosati (từ Sassuolo).

Chelsea bán đứt De Bruyne cho Wolfsburg


Chiều nay, Chelsea đã chính thức bán đứt tài năng trẻ người Bỉ, Kevin De Bruyne cho Wolfsburg. De Bruyne, 22 tuổi, đã đồng ý ký hợp đồng 5 năm rưỡi với Wolfsburg. Giá chuyển nhượng không được 2 bên tiết lộ, nhưng theo các nguồn tin ở Anh và Đức, Chelsea sẽ nhận được 16 triệu bảng trong vụ này. Sau khi hoàn tất việc chuyển sang Wolfburg, De Bruyne khẳng định anh không có bất cứ vấn đề với Mourinho.

Arsenal chi 37 triệu bảng hỏi mua Julian Draxler

 

Chelsea, Mourinho, Arsenal, man utd, Nicklas Bendtner, Jack Wilshere, Gnabry, David Moyes, Sir Alex, Chelsea, Man City, Arsenal, Nemanja Vidic, Michael Carrick, Draxler
Julian Draxler


Theo nguồn tin đăng tải trên Daily Mail, ban lãnh đạo Arsenal đã gửi lời đề nghị 37 triệu bảng nhằm có được tiền vệ Julian Draxler của Schalke. Nếu đúng những gì mà tờ báo hàng đầu của Anh này đăng tải, đây thực sự là một thông tin khá bất ngờ bởi tiền vệ trẻ này đang gặp chấn thương dây chằng và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng.

David Moyes phủ nhận sẽ bán Rooney cho Chelsea


Theo tờ Daily Mirror đưa tin, thì HLV David Moyes mới đây đã khẳng định sẽ không bán Rooney cho đối thủ cạnh tranh Chelsea. Hiện chân sút người Anh chỉ còn 1 năm rưỡi hợp đồng và được nhiều câu lạc bộ lớn liên hệ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Sebastian Giovinco David Moyes Rooney Chelsea Arsenal Julian Draxler De Bruyne Wolfsburg Anderson Fiorentina Everton Romelu Lukaku Granada Juan Carlos Cordero Andre Villas-Boas Premier League Lucas Moura PSG Shane Long Hu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT