Quảng cáo

Tổng hợp tin chuyển nhượng trưa ngày 18/01: Chelsea sẽ mua Diego Costa vào mùa Hè

Thứ bảy, 18/01/2014 11:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea quyết mua Diego Costa vào mùa Hè; Everton muốn mua đứt tiền đạo Lukaku; HLV Ancelotti quyết giữ chân Casillas… sẽ là những thông tin chính trong bản tin tổng hợp tin chuyển nhượng trưa 18/01.

 

Chelsea quyết mua Diego Costa vào mùa Hè

 

tin chuyen nhuong , chuyen nhuong mua dong 2013 , tong hop tin chuyen nhuong ngay 15/01 , tin chuyen nhuong arsenal , tin chuyen nhuong mu , tin chuyen nhuong chelea , Rooney, Falcao, Lukaku, Mourinho, Diego Costa, Casillas, Ancelotti

Chelsea quyết mua Diego Costa vào mùa Hè

 

Costa đã cam kết sẽ gắn bó với Atletico Madrid tới ít nhất là cuối mùa giải năm nay, tuy nhiên mức phí giải phóng hợp đồng “chỉ” có 32 triệu bảng là quá “bèo” so với tiềm lực tài chính của những “đại gia” như Chelsea hay Arsenal. Mới đây, HLV Jose Mourinho khẳng định rằng chân sút tài năng gốc Brazil sẽ là mục tiêu chính của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

 

M.U sẽ bán Rooney nhưng không phải cho Chelsea

 

Hiện tại, quá trình thương thảo hợp đồng giữa M.U và Rooney vẫn đang lâm vào bế tắc. Mới đây, HLV David Moyes còn lo ngại khả năng “Gã shrek” này sẽ rời khỏi Old Trafford vào cuối mùa nếu như M.U không có vé dự Champions League. Ngay trước thềm đại chiến, Mourinho đã dự đoán Rooney sẽ rời khỏi Quỷ đỏ trong mùa Hè tới. Chia sẻ trước báo giới, Mourinho cho biết: “Quan điểm của M.U rất rõ ràng về những đối tác tiếp cận Rooney. Tôi nghĩ mùa Hè này mọi chuyện có thể xảy ra. Họ sẽ cố gắng bán cậu ấy ra nước ngoài, thay vì CLB ở Premier League”.

 

Everton muốn mua đứt tiền đạo Lukaku

 

HLV Roberto Martinez tin rằng Everton sẽ phải giành vé tham sự Champions League nếu muốn muốn mua đứt tiền đạo Romelu Lukaku từ Chelsea. Hiện tại tiền đạo người Bỉ đang khoác áo Everton thông qua bản hợp đồng cho mượn và đang thi đấu rất thành công. Tuy nhiên, Mourinho chắc chắn sẽ không đồng ý bán đứt Lukaku cho đối thủ tại Premier League, hơn nữa Chelsea hiện vẫn đang thiếu một tiền đạo mạnh mẽ và sắc bén nên chân sút người Bỉ sẽ là phương án dự phòng trong tương lai của "Người đặc biệt".

 

Falcao không đến Chelsea

 

tin chuyen nhuong , chuyen nhuong mua dong 2013 , tong hop tin chuyen nhuong ngay 15/01 , tin chuyen nhuong arsenal , tin chuyen nhuong mu , tin chuyen nhuong chelea , Rooney, Falcao, Lukaku, Mourinho, Diego Costa, Casillas, Ancelotti

Falcao không muốn đến Chelsea

 

Dù chuyển sang AS Monaco từ Atletico với mức giá chuyển nhượng 60 triệu euro nhưng Falcao vẫn không thể dứt ra khỏi những tin đồn chuyển nhượng. Ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, những thông tin về việc Falcao sẽ đến Chelsea đã trở thành chủ đề bàn tán rôm rả của truyền thông.Tuy nhiên trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Sky Sports mới đây, cầu thủ này đã phủ nhận tất cả. “Tôi muốn một ngày nào đó chơi ở Italia. Với câu lạc bộ nào? Tôi không thể nói”.

 

Zaha nổi giận vì không được ra đi

 

Tiền đạo Wilfred Zaha đã hết sức rất tức giận khi biết BLĐ M.U quyết định không cho anh đến đội bóng khác theo dạng cho mượn trong tháng Giêng này. Theo đó, BLĐ M.U và HLV David Moyes muốn giữ Zaha để đối phó với vấn nạn chấn thương của những cầu thủ chạy cánh như Nani hay Ashley Young.

 

HLV Ancelotti quyết giữ chân Casillas

 

Casillas đã không được bắt chính trận nào ở La Liga trong suốt 12 tháng qua và có tin thủ quân của Real Madrid đang rục rịch đòi ra đi. Tuy nhiên, HLV Ancelotti quả quyết sẽ giữ chân “Thánh Iker”: “Tôi nhận thấy Casillas đang chơi rất tốt tại Real Madrid. Tôi cảm thấy vui vì điều đó và anh ấy sẽ ở lại cùng đội bóng”. Chiến lược gia người Italia đánh giá rất cao khả năng của Casillas khi anh vẫn đang bắt rất ổn ở các giải đấu cúp (Cúp nhà Vua, Champions League).

 

Dortmund tìm được người thay thế Lewandowski

 

tin chuyen nhuong , chuyen nhuong mua dong 2013 , tong hop tin chuyen nhuong ngay 15/01 , tin chuyen nhuong arsenal , tin chuyen nhuong mu , tin chuyen nhuong chelea , Rooney, Falcao, Lukaku, Mourinho, Diego Costa, Casillas, Ancelotti

Dortmund mua Ji Dong Won thay thế Lewandowski


CLB Dortmund đã chính thức ký hợp đồng với tuyển thủ người Hàn Quốc Ji Dong Won với mục đích là thay thế cho chân sút Lewandowski sẽ ra đi khi mùa giải năm nay kết thúc. Theo các nhận từ GĐ thể thao Michael Zorc của Dortmund thì CLB này đã chính thức có được tuyển thủ người Hàn Quốc Ji Dong Won và chân sút này sẽ cập bến Signal Iduna Park vào đầu mùa giải tới.

 

Monaco chính thức có tân binh thứ 2

 

Sau bản hợp đồng mang tên Lacina Traore, AS Monaco cũng đã có tân binh thứ 2 ở phiên chợ đông là Elderson Echiejile của Braga. Hôm qua, trên trang chủ của AS Monaco đã chính thức thông báo chiêu mộ thành công Elderson Echiejile từ Braga với bản hợp đồng 4,5 năm. Tại đây, Echiejile có thể sẽ được khoác số áo 21. “Tôi rất tự hào và hạnh phúc, Monaco là một trong những đội bóng tốt nhất tại châu Âu”, Elderson chia sẻ.

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong 2013 tong hop tin chuyen nhuong ngay 15/01 tin chuyen nhuong arsenal tin chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong chelea Rooney Falcao Lukaku Mourinho Diego Costa Casillas Ancelotti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT