Quảng cáo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 14/01: Có Matic, Chelsea chấp nhận bán Kevin de Bruyne

Thứ ba, 14/01/2014 16:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Có Matic, Chelsea chấp nhận bán Kevin de Bruyne; Arsenal cử người sang Bồ Đào Nha theo dõi Martinez; Galatasaray quan tâm đặc biệt tới Nemanja Vidic; PSG tìm được người thay thế Matuidi... là những nội dung chính trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng ngày 14/01.


 

Có Matic, Chelsea chấp nhận bán Kevin de Bruyne

 

tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong 2013, tong hop tin chuyen nhuong ngay 14/01, tin chuyen nhuong arsenal, tin chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong chelea, Nemanja Matic, pique, Kevin de Bruyne, Anderson, AC Milan

Trung vệ Nemanja Matic trở lại Chelsea


Tờ Mirror khẳng định Chelsea sắp hoàn tất bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng với trung vệ Nemanja Matic. Theo chiều ngược lại, họ cũng đã đồng ý để tiền vệ De Bruyne chuyển tới Wolfsburg với giá 10 triệu bảng. Theo dự kiến, cầu thủ trẻ Kevin de Bruyne của Chelsea sẽ có buổi kiểm tra y tế tại Wolfsburg trong ngày hôm nay (14/1). Nếu không có bất ngờ xảy ra, Bruyne sẽ khoác áo Wolfsburg trong 5 năm rưỡi với mức phí 16,7 triệu bảng.

 

Galatasaray quan tâm đặc biệt tới Nemanja Vidic

 

Theo nguồn tin từ Sky Sports, Galatasaray đang rất quan tâm đến trung vệ Nemanja Vidic của M.U và sẵn sàng đưa cầu thủ người Serbia Thổ Nhĩ Kỳ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Tuy nhiên, theo một tin mới nhất thì HLV David Moyes vẫn muốn níu chân thủ quân cảu M.U bằng bản hợp đồng mới.

 

M.U theo dõi tiền đạo trẻ Domenico Berardi

 

M.U đã cử người theo sát tiền đạo trẻ Domenico Berardi, cầu thủ của Juventus đang chơi cho Sassuolo theo dạng cho mượn đã ghi 4 bàn vào lưới Milan cuối tuần trước. Được biết, cựu HLV Sir Alex Ferguson từng nhắm Berardi khi còn dẫn dắt M.U.

 

Arsenal cử người sang Bồ Đào Nha theo dõi Martinez

 

 tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong 2013, tong hop tin chuyen nhuong ngay 14/01, tin chuyen nhuong arsenal, tin chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong chelea, Nemanja Matic, pique, Kevin de Bruyne, Anderson, AC Milan

Arsenal đang theo dõi sát sao tiền đạo Jackson Martinez

 

Arsenal đã cử người đại diện sang Bồ Đào Nha theo dõi tiền đạo Jackson Martinez. Ngôi sao người Colombia đã nhiều lần bày tỏ mong muốn được chuyển sang thi đấu ở Premier League, cũng như nguyện vọng được chơi bóng cho Arsenal. Hiện tại, hợp đồng của Jackson Martinez với Porto vẫn còn thời hạn đến năm 2016, và mức giá phá vỡ hợp đồng của anh là 40 triệu euro.

 

Man City nhắm "sao" của Bayern Munich

 

Man City đang muốn gia cố thêm hàng phòng ngư. Trong thời gian qua, đội bóng thành Man xanh đã đưa nhắm đến rất nhiều mục tiêu như Mangala, Ranocchia…. Mới đây nhất, theo thông tin trên tờ Bild tiết lộ thì đội chủ sân Etihad đang tìm cách tiếp cận với cầu thủ Dante của Bayern Munich.

 

PSG tìm được người thay thế Matuidi

 

Trước viễn cảnh tiền vệ Matuidi sẽ ra đi do không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng, PSG đã tiếp cận với tiền vệ Yann M'Vila. Đây là gương mặt mà HLV Blanc khá ưa thích. Tại Euro 2012 vừa qua, chiến lược gia người Pháp đã triệu tập Yann M'Vila trong thành phần ĐT Pháp.

 

Anderson sắp gia nhập Fiorentina

 

 tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong 2013, tong hop tin chuyen nhuong ngay 14/01, tin chuyen nhuong arsenal, tin chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong chelea, Nemanja Matic, pique, Kevin de Bruyne, Anderson, AC Milan

Anderson sẽ gia nhập Fiorentina

 

Tờ Daily Mail khẳng định HLV David Moyes sẽ thải loại 3 cầu thủ trong tháng 1 này là Anderson, Nani và Zaha. Thông tin trên cũng đã được những tờ báo hàng đầu Italia xác nhận và khẳng định tiền vệ người Brazil, Anderson đang ở rất gần với Fiorentina. Nhiều khả năng, thương vụ này sẽ hoàn tất trong tuần tới ngày tới.

 

Juve không bán Marchisio cho M.U

 

Tổng giám đốc Giuseppe Marotta của Juventus đã lên tiếng  khẳng định sẽ không để tiền vệ Claudio Marchisio ra đi trong tháng 1/2014 bởi anh vẫn là quân bài quan trọng trong kế hoạch của HLV Antonio Conte. Mới đây, HLV David Moyes của Man United đã thân chinh tới Italia để theo dõi phong độ của tiền vệ người Italia này.

 

Pique đồng ý gia hạn hợp đồng mới với Barca

 

Gerard Pique đồng ý gianh hạn hợp đồng mới với Barca

 

Hậu vệ Gerard Pique đã đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với FC Barcelona và sẽ ở lại sân Camp Nou đến năm 2018 với mức lương 'khủng' 7 triệu euro, bất chấp nhận được sự quan tâm từ các đội bóng đến từ Premier League và Serie A.

 

Seedorf sẽ thay Allegri ngồi “ghế nóng”  AC Milan

 

Sau khi quyết định sa thải Allegri, BLĐ AC Milan đã quyết định chấm Seedorf đảm nhiệm “ghế nóng” của CLB. Nhiều khả năng tiền vệ kỳ cựu người Hà Lan sẽ chính thức trở thành HLV Rossoneri vào thứ Năm tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong 2013 tong hop tin chuyen nhuong ngay 14/01 tin chuyen nhuong arsenal tin chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong chelea Nemanja Matic pique Kevin de Bruyne Anderson AC Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT