Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: Arsenal và Liverpool đều quan tâm tới Lascelles

Thứ ba, 14/01/2014 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng - Nguồn tin từ Anh cho biết, cả Arsenal và Liverpool đều đang chú ý tới hậu vệ trẻ Jamaal Lascelles của CLB Nottingham Forest.

 

Jamaal Lascelles năm nay 20 tuổi, là cầu thủ bóng đá người Anh và bắt đầu sự nghiệp tại Nottingham Forest. Tuy nhiên, tại đây Lascelles mới chỉ thi đấu 14 trận trước khi được cho mượn tại FC Stevenage. Trong màu áo mới, hậu vệ trẻ này thi đấu khá ấn tượng và ghi được 1 bàn thắng sau 7 lần được ra sân.

 

Không chỉ vậy, Lascelles được đánh giá cao sau những màn trình diễn trên đội tuyển U19 và U20 Anh. Thậm chí, Lascelles còn được gọi là Rio Ferdinand mới với khả tranh chấp và phân phối bóng tốt.

 

Arsenal, Liverpool, Lascelles, Nottingham Forest, chuyen nhuong arsenal, chuyen nhuong liverpool, tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong clb, tin chuyen nhuong clb

Arsenal và Liverpool đều quan tâm tới Lascelles

 

Theo tờ Daily Mirror, hai đội bóng lớn tại Premier League là Arsenal và Liverpool đều đang quan tâm tới Lascelles. Họ biết đến cầu thủ trẻ này khi theo dõi anh thi đấu ở một số trận trên đội tuyển trẻ.

 

Hiện tại, Arsenal đang có 3 trung vệ tốt nhất để lựa chọn là Mertesacker, Koscielny và Vermaelen. HLV Arsene Wenger là một vị chiến lược gia thông mình, ông nhận thấy Lascelles sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Pháo thủ trong tương lai. Về phía Liverpool, HLV Brendan Rodgers cũng đang chuẩn bị cho tương lai và ông rất muốn đưa Lascelles về Anfield ngay trong phiên chợ đông.

 

Được biết, Nottingham Forest từng từ chối lời đề nghị trị giá 5 triệu bảng trong năm 2011 từ đội chủ sân Emirates để giữ Lascelles ở lại. Nếu quyết tâm trong thương vụ này, Arsenal và Liverpool phải đưa ra con số lớn hơn mới có thể hy vọng thành công.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Liverpool Lascelles Nottingham Forest Ngoại hạng Anh Premier League Chuyển nhượng Arsenal Chuyển nhượng Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT