Quảng cáo

Cận cảnh pha va chạm khiến sao Arsenal đổ máu

Thứ ba, 14/01/2014 09:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong trận thắng 2-1 của Arsenal trước Aston Villa, tiền vệ Tomas Rosicky đã gặp phải một chấn thương khá nặng ở mũi.

 

arsenal, arsenal thang aston villa, Rosicky chan thuong, Rosicky  do mau, arsenal doi lai ngoi dauRosicky chảy máu sau pha va chạm mạnh

 

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng với quyết tâm đòi lại ngôi đầu bảng từ Man City, Arsenal đã tràn lên phần sân đối thủ sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Pháo thủ cầm bóng vượt trội nhưng cũng ít tạo được các cơ hội nguy hiểm. Phải tới phút thứ 34, Arsenal mới có bàn thắng khai thông thế bế tắc.

 

Từ pha xẻ cánh vừa vặn của Ozil, Monreal thoát xuống bên cánh trái, căng ngang vào giữa, Giroud bỏ bóng thông minh cho Wilshere nhận bóng ở trung lộ, tung cú sút bóng điệu nghệ ghi bàn. Ngay khi Aston Villa vẫn chưa "hoàn hồn" sau bàn thua, Wilshere lại cướp bóng trong chân cầu thủ đối phương, tung đường chuyền như đặt cho Giroud trong vòng cấm địa.

 

arsenal, arsenal thang aston villa, Rosicky chan thuong, Rosicky  do mau, arsenal doi lai ngoi dauAnh phải nhờ đến sự chăm sóc của bác sĩ

Tiền đạo người Pháp có pha xử lý khéo léo rồi sút chéo góc, nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 35. Những phút tiếp theo đội chủ nhà chỉ kịp ghi 1 bàn và trận đấu khép lại với tỷ số 1-2 nghiêng về Arsenal.

 

arsenal, arsenal thang aston villa, Rosicky chan thuong, Rosicky  do mau, arsenal doi lai ngoi dauMonreal cũng nhận phải chấn thương khá nặng

Dù thắng trận nhưng Arsenal đón nhận những thông tin không khả quan vì chấn thương của các trụ cột. Bội đôi Monreal và Rosicky đã phải rời sân với những vết đau ở chân và mũi. Đặc biệt là Rosicky, anh đã chảy máu mũi sau pha va chạm với Gabriel Agbonlahor, với Monreal, cầu thủ người Tây Ban Nha được dự đoán đã vỡ xương bàn chân.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
arsenal arsenal thang aston villa Rosicky chan thuong Rosicky do mau arsenal doi lai ngoi dau
Xem thêm
TIN NỔI BẬT