Quảng cáo

Tổng hợp tin chuyển nhượng trưa 21/01: Chelsea hét giá Mata 40 triệu bảng với M.U

Thứ ba, 21/01/2014 13:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Chi 40 triệu bảng, MU sẽ có Mata, Barca mua Neymar mức giá 95 triệu euro, Liverpool cho Granada mượn Ilori... là những nội dung chính trong bản tin tổng hợp tin chuyển nhượng trưa 21/01.

 

 Chi 40 triệu bảng, M.U sẽ có Mata

 

tin chuyen nhuong , chuyen nhuong mua dong 2013 , tong hop tin chuyen nhuong ngay 15/01 , tin chuyen nhuong arsenal , tin chuyen nhuong mu , tin chuyen nhuong chelsea , Mata, Neymar, Eto'o, Nwakali, Liverpool, Man City, Barca

Chelsea ra giá Mata 40 triệu bảng cho M.U

 

Tương lai của Juan Mata tại Stamford Bridge đã không được đảm bảo kể từ khi Mourinho trở lại dân dắt Chelsea. Theo thông tin mới nhất của tờ Dailymail thì đối bóng phía Tây London đã có những động thái chào mời phía MU về thương vụ Mata, theo đó The Blues sẵn sàng để tiền vệ này gia nhập Old Trafford nếu nhận được 40 triệu bảng. Với những gì mà tuyến giữa của Quỷ đỏ đang thể hiện thì rất có thể MU sẽ gấp rút tiến hành đàm phán với Chelsea.

 

Man City chiêu mộ tài năng trẻ Nwakali

 

 Đại diện của Chidiebere Nwakali, ông Babawo Mohammed tiết lộ tài năng trẻ này đã quyết định đặt bút kí vào bản hợp đồng với Man City: “Nwakali đã tới Manchester City để tiến hành kiểm tra y tế và đã kí hợp đồng 4 năm với họ”. Nwakali là thành viên quan trọng trong đội hình U-17 Nigeria thi đấu rất thành công tại giải U-17 thế giới diễn ra cách đây không lâu. Anh hiện đang là thành viên của học viện đào tạo bóng đá Shuttle Sport Academy và sẽ chuyển tới Anh trong ít ngày tới.

 

Liverpool cho Granada mượn Ilori

 

Không tìm được chỗ đứng ở Anfield, BLĐ Liverpool đã để hậu vệ Tiago Ilori chuyển sang khoác áo Granada nhằm tích lũy kinh nghiệm thi đấu theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải này. Hè năm ngoái, The Kop đã chi 7 triệu bảng để mua trung vệ người Bồ Đào Nha từ Sporting Lisbon.

 

Sau Chelsea, Eto'o muốn đến Mallorca

 

tin chuyen nhuong , chuyen nhuong mua dong 2013 , tong hop tin chuyen nhuong ngay 15/01 , tin chuyen nhuong arsenal , tin chuyen nhuong mu , tin chuyen nhuong chelsea , Mata, Neymar, Eto'o, Nwakali, Liverpool, Man City, BarcaRời Chelsea, Eto'o muốn đến Mallorca


Tiền đạo Samuel Eto'o đang hanh phúc tại Stamford Bridge khi đã qua thời kỳ đỉnh cao mà vẫn được thi đấu cho một đội bóng lớn như Chelsea và đặc biệt là dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho. Tuy nhiên, chân sút người Cameroon vừa mới tiết lộ kế hoạch kết thúc sự nghiệp của mình là trong màu áo CLB Mallorca tại giải Segunda Division ở Tây Ban Nha, nơi mà anh từng thi đấu trước khi chuyển đến Barca.

 

Sunderland mượn Santiago Vergini

 

HLV Poyet xác nhận đã mượn thành công hậu vệ Vergini từ CLB Estudiantes đến hết mùa giải. Theo HLV Poyet, bản hợp đồng mới này sẽ giúp Sunderland mạnh mẽ hơn trong các pha không chiến và hoàn thành mục tiêu trụ hạng vào cuối mùa.

 

Barca mua Neymar mức giá 95 triệu euro

 

Chủ tịch Sandro Rosell của Barca đã lên tiếng phủ nhận mọi thông tin cho rằng, đội bóng của ông đã phải chi ra nhiều hơn con số 57 triệu euro để có được tiền đạo Neymar từ Santos trong mùa Hè vừa qua. Trước đó, tờ El Mundo của Tây Ban Nha đã cho biết mức giá thực mà Barca đã bỏ ra để sở hữu Neymar là 95 triệu euro.

 

PSG đưa Miralem Pjanic của Roma vào tầm ngắm

 

tin chuyen nhuong , chuyen nhuong mua dong 2013 , tong hop tin chuyen nhuong ngay 15/01 , tin chuyen nhuong arsenal , tin chuyen nhuong mu , tin chuyen nhuong chelsea , Mata, Neymar, Eto'o, Nwakali, Liverpool, Man City, Barca

PSG nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Miralem Pjanic của Roma


Sau khi không thể có được Eden Hazard của Chelsea, gã nhà giàu PSG tiếp tục tìm kiếm một tiền vệ tấn công khác. Người được họ đưa vào tầm ngắm lần này là ngôi sao của AS Roma, tiền vệ Miralem Pjanic. Pjanic là một trong số những cầu thủ ổn định nhất trong đội hình AS Roma từ hơn 2 năm qua. Phong độ ấn tượng của cầu thủ người Bosnia khiến anh được nhiều đội bóng lớn liên hệ, trong đó có ĐKVĐ Premier League, Manchester United và mới đây nhất là PSG.

 

Bastos gia nhập Roma theo dạng cho mượn

 

Roma công bố họ đã hoàn tất việc chiêu mộ Michel Bastos từ Al Ain theo dạng cho mượn, kèm điều khoản mua đứt vào mùa hè tới với giá 3,5 triệu euro. Tiền vệ người Brazil đã chuyển đến thi đấu cho Al Ain từ Lyon vào tháng Tám năm ngoái sau một thời gian được đem cho mượn tại Schalke. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, anh đã quyết định trở lại với bóng đá Châu Âu.  Nhiều khả năng, anh sẽ có trận ra mắt tại Roma trong cuộc đối đầu với Hellas Verona vào Chủ Nhật tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong 2013 tong hop tin chuyen nhuong ngay 21/01 tin chuyen nhuong arsenal tin chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong chelsea Mata Neymar Eto'o Nwakali Liverpool Man City Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT