Quảng cáo

Tổng hợp Tin Chuyển Nhượng ngày 22/1: Chelsea có biến, M.U sáng lại hy vọng có Mata

Thứ tư, 22/01/2014 23:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đại diện của Januzaj phủ nhận việc Real và Barca liên hệ; Real Madrid đánh tiếng muốn có Wayne Rooney; Arsenal dùng Podolski làm mồi câu Julian Draxler... là những thông tin chính trong Bản Tin Chuyển Nhượng ngày 22/1/2014.

 

Đại diện của Januzaj phủ nhận việc Real và Barca liên hệ

 

Marouane Fellaini, M.U, David Moyes, Sir Alex Fergunson, Patrice Evra, Man Utd, AS Monaco, PSG, Adnan Januzaj, Southampton, Boruc,Luke Shaw,Man Utd, Paul Scholes,  Stalybridge Celtic.
Adnan Januzaj


Những thông tin về việc hai ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha là Real và Barca liên hệ với Adnan Januzaj của M.U đã bị dập tắt, khi ông Dirk de Vriese, người đại diện của tiền vệ trẻ Adnan Januzaj đã lên tiếng phủ nhận nhận tất cả. Mới đây, Januzaj cũng đã khẳng định tương lai tại sân Old Trafford khi ký vào bản hợp đồng gắn bó với M.U thêm 5 năm nữa.

Arsenal hỏi mua sao trẻ Benfica


Theo thông tin được đăng tải trên tờ O Jogo (Bồ Đào Nha), Arsenal đang rất muốn có được sự phục vụ của tiền đạo Rodrigo. Tuy nhiên, để có được Rodrigo thì ngoài 30 triệu euro, Pháo thủ cần phải vượt qua sự cạnh tranh gay gắt của Valencia và Zenit.

Bayern đặt Rosicky vào tầm ngắm


Tờ London Evening Standard đưa tin, HLV Pep Guardiola đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Tomas Rosicky của Arsenal vào mùa hè năm nay. Được biết, bản hợp đồng giữa Rosicky với Arsenal sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này.

Real Madrid đánh tiếng muốn có Wayne Rooney

 

tin chuyen nhuong arsenal , tin chuyen nhuong mu , tin chuyen nhuong 2014 , tin chuyen nhuong , chuyen nhuong mua dong , tong hop tin chuyen nhuong ngay ,tin chuyen nhuong mu, rooney roi muWayne Rooney

 

Với việc sau Chelsea rồi PSG thì Real Madrid là đội bóng thứ chính thức công khai muốn có chữ ký của tiền đạo Wayne Rooney trong mùa Hè tới. Hiện tại, Rooney chỉ còn 18 tháng hợp đồng và đang cảm thấy không thật sự hạnh phúc ở M.U. Dù vậy, BLĐ Quỷ đỏ cũng đang cố gắng giữ chân Rooney bằng mọi giá trước những lời đề nghị hấp dẫn từ các đối thủ trên.

Juventus chi 18 triệu bảng để có được Luis Nani


Mới đây, Juventus đã lên tiếng xác nhận sắp có được tiền vệ Luis Nani từ M.U trong ít ngày tới. Được biết, để có được cái gật đầu của BLĐ M.U, "Bà đầm già" đã phải bỏ ra con số lên tới 18 triệu bảng.

Southampton dập tắt hy vọng có Luke Shaw của Chelsea


Theo tờ Daily Star cho hay, ông chủ Katharina Liebherr của Southampton đã khẳng định sẽ không bán bất cứ ngôi sao nào trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Được biết,  Chelsea mới đây đã gửi lời đề nghị trị giá 21 triệu bảng vì hậu vệ người Anh Luke Shaw. Nhưng Southampton đã ngay lập tức từ chối và đòi hỏi đến 30 triệu bảng.

Alvaro Pereira gia nhập Sao Paulo


CLB Sao Paulo của Brazil đã có được sự phục vụ của hậu vệ Alvaro Pereira từ Inter với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 18 tháng. Dưới triều đại của HLV Walter Mazzari, cầu thủ người Uruguay mới chỉ ra sân 5 lần ở Serie A mùa này.

QPR giao bán Julio Cesar

 

Chelsea, Mourinho, Arsenal, man utd, Nicklas Bendtner, Jack Wilshere, Gnabry, David Moyes, Sir Alex, Chelsea, Man City, Arsenal, Nemanja Vidic, Michael Carrick, Julio Cesar
Julio Cesar

 

Với việc Julio Cesar đã để mất vị trí vào tay của thủ thành người Anh Robert Green, thì mới đây phía QPR đã sẵn sàng để tuyển thủ người Brazil Julio Cesar ra đi ngay trong tháng 1 này với một mức giá hợp lý.

Claudio Marchisio khẳng định tương lại tại Juventus


Tiền vệ 27 tuổi không thường được trao cơ hội ở mùa giải năm nay sau khi HLV Conte đang đặt niềm tin vào Paul Pogba và Arturo Vidal. Dù không thường xuyên được ra sân thi đấu nhưng vị trí của Marchisio tại World Cup 2014 không bị đe dọa do đó tiền vệ 27 tuổi đã lên tiếng khẳng định muốn ở lại Juve và phủ nhận tin đồn cho rằng anh sẽ gia nhập M.U trong tháng Giêng này.

Luuk de Jong sắp gia nhập Newcastle


Theo báo chí Đức đưa tin, Newcastle đã đạt được thỏa thuật hỏi mua tiền đạo 23 tuổi người Hà Lan, Luuk de Jong từ M’gladbach với giá 8,5 triệu bảng. Đây là bản hợp đồng khá chất lượng và được HLV Alan Pardew rất kỳ vọng sẽ bổ sung thêm sức tấn công cho đội bóng Chích chòe trong nửa mùa giải còn lại.

Arsenal dùng Podolski làm mồi câu Julian Draxler


Theo tờ Metro cho biết, các Pháo thủ được cho là đã gửi tới Schalke lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 20 triệu bảng cộng với tiền đạo người Đức Lukas Podolski để đổi lấy tài năng Julian Draxler, tiền vệ tấn công đang có mức phí phá vỡ hợp đồng trị giá 37 triệu bảng.

M.U sắp có sự phục vụ của Juan Mata

 

tin chuyen nhuong 2014 , tin chuyen nhuong , chuyen nhuong mua dong , tong hop tin chuyen nhuong ngay , tong hop tin chuyen nhuong mu , chuyen nhuong mu , mu tu bo mata , mata khong den mu , Manchester United , Manchester United, Juan Mata

 

Theo nguồn tin đăng tải trên Daily Mail, Manchester United sắp hoàn tất thương vụ Juan Mata từ Chelsea sau khi sẵn sàng chi ra 37 triệu bảng. Thậm chí, người đại diện của Mata còn khẳng định tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ đến Old Trafford kiểm tra y tế vào Thứ 7 hoặc Chủ nhật tới. Được biết, Juan Mata cũng đã không xuất hiện trên sân tập Cobham của Chelsea trong ngày hôm nay và điều này đang làm dấy lên những tin cho rằng ngày tiền vệ tài hoa người TBN rời khỏi sân Stamford Brigde sẽ không còn xa nữa.

Liverpool mượn De Jong thay thế Lucas


Trước khả năng tiền vệ Lucas có thể sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, Liverpool đang bắt đầu tính đến phương án chiêu mộ tiền vệ đang khoác áo Milan, De Jong về trám vào chỗ trống mà Lucas để lại. De Jong luôn được đánh giá cao ở vị trí tiền vệ phòng ngự, nhất là từng có kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh với 5 năm khoác áo Man City. Anh là thành viên đội hình vô địch giải đấu số một xứ sương mù năm 2012 của nửa xanh thành Manchester.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adnan Januzaj Arsenal Rodrigo Bayern Rosicky Real Madrid Wayne Rooney Juventus Luis Nani Luke Shaw Southampton Alvaro Pereira Sao Paulo QPR Julio Cesar Claudio Marchisio Juventus Luuk de Jong Newcastle Podolski Julian Draxler M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT