Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: M.U dùng Vidic "câu" siêu sao

Thứ hai, 27/01/2014 21:00 PM (GMT+7)
A A+

M.U sẵn sàng bán Nemanja Vidic tới Napoli, nhưng họ muốn có lại thỏa thuận được phép tiếp cận và chiêu mộ Marek Hamsik. Phía Napoli có vẻ cũng không từ chối.


Kể từ khi Rafa Benitez tiếp quản chiếc ghế HLV Napoli, ông đã xem Nemanja Vidic như mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của mình. Chiến lược gia người Tây Ban Nha tin rằng, kinh nghiệm, đẳng cấp và lối chơi lăn xả của trung vệ người Serbia chính là “miếng ghép” hoàn hảo, giúp ông có thể đưa đội bóng xứ Nales vươn tới những đỉnh cao.

 


M.U sẽ để Vidic tới Napoli nếu có lại Hamsik



Theo tiết lộ, Benitez đã không ít lần cử đại diện tới dạm hỏi M.U về trường hợp của Vidic, thậm chí còn thảo sẵn bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, kèm mức lương 4 triệu euro/mùa nếu cựu ngôi sao Spartak Moscow về với họ trong một vài ngày tới. Phía M.U, sau nhiều cân nhắc, có vẻ cũng sẵn sàng để Vidic gia nhập đội chủ sân San Paolo.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Daily Express, nếu để Vidic đến Napoli, HLV David Moyes muốn có 1 điều kiện kèm theo. Theo đó, M.U được phép tiếp cận và mua lại Marek Hamsik trong tương lai gần. Từ lâu, “Quỷ đỏ” đã luôn xem tiền vệ ngôi sao người Slovakia như một trong phương án có thể giúp họ tăng thêm chất sáng tạo ở khu trung tuyến.

Dưới thời HLV Benitez, Hamsik không còn giữ vai trò then chốt như một vài mùa giải trước. Anh phải chia sẻ vị trí của mình với Blerim Dzemaili, Valon Behrami và Gokhan Inler. Đã có những sự không hài lòng nhất định nơi cựu cầu thủ Brescia. Cách đây ít ngày, người đại diện của Hamsik đã không ngần ngại bóng gió, thân chủ của mình có thể cân nhắc chuyện ra đi.

Thực tế, nếu có phải bán Hamsik, HLV Benitez cũng chẳng phải quá lo ngại. Ông vừa chiêu mộ thành công Jorginho từ Hellas Verona. Về cả tài năng lẫn độ bùng nổ, ngôi sao 22 tuổi người Brazil này chẳng kém cạnh Hamsik. Vấn đề bây giờ chỉ là, M.U sẽ trả giá bao nhiêu để khiến Benitez siêu lòng và bán Hamsik. Trên thị trường chuyển nhượng, Hamsik có giá khoảng 25 triệu euro và đó cũng là con số mà Chủ tịch Napoli - Aurelio De Laurentiis mong muốn.

Tùng Lâm

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U Nemanja Vidic Napoli Marek Hamsik chuyển nhượng Seria A Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo