Quảng cáo

'Trong bóng đá không được có phân biệt chủng tộc'

Thứ tư, 30/04/2014 02:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vicente del Bosque đã lên tiếng phản đối nạn phân biệt chủng tộc trong bóng đá sau khi chứng kiến vụ việc Dani Alves bị ném chuối trong trận đấu với Villarreal.

 

Vicente del Bosque, Dani Alves, phân biệt chủng tộc, Dani Alves bị phân biệt chủng tộc, Barcelona, Tây Ban Nha, tàu ngầm vàng, Nou Camp

Vicente del Bosque phản đối nạn phân biệt chủng tộc

 

HLV tuyển Tây Ban Nha Vicente del Bosque đã tỏ ra hết sức bất bình khi chứng kiến sự việc xảy đến với Dani Alves. Hậu vệ người Brazil đã bị ném quả chuối xuống chỗ đứng thực hiện quả phạt góc trong trận gặp Villarreal hôm Chủ nhật vừa qua. Hành động ném chuối được cho là một hình thức thể hiện sự phân biệt chủng tộc trên thế giới, đặc biệt là với người Brazil.

 

Ngay lập tức vấn đề phân biệt chủng tộc lại được thổi bùng lên. Đơn giản nhất là làn sóng các sao và nhân vật nổi tiếng đồng loạt tiếp diễn hành động của Alves là ăn chuối để phản đối.

 

Video bóng đá: Bị đối phương ném chuối, Dani Alves bóc ăn luôn

 

Vicente del Bosque cho rằng: "Trong bóng đá không được có phân biệt chủng tộc, ở tất cả mọi nơi, mọi giải đấu và toàn cầu" - Mundo Deportivo dẫn lời Bosque.

 

"Tất cả mọi người nghĩ rằng đó là một sự cô lập và điều đó không được xảy ra trong bóng đá" - ông nói thêm.

 

HLV này bác bỏ tuyển Tây Ban Nha sẽ bị ảnh hưởng tại kỳ World Cup 2014 diễn ra tại Brazil. Chiến dịch chinh phục ngôi vàng của Bosque và các học trò sắp diễn ra. Tây Ban Nha với lực lượng nòng cốt vẫn đang thi đấu trên nhiều mặt trận.

 

Rõ ràng ở thời điểm nhạy cảm này, Bosque đang tính toán chiến thuật và cầu mong cho tất cả cầu thủ của mình không dính phải những chấn thương.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vicente del Bosque Dani Alves phân biệt chủng tộc Dani Alves bị phân biệt chủng tộc Barcelona Tây Ban Nha tàu ngầm vàng Nou Camp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT