Quảng cáo

Barca tính đổi Dani Alves lấy Javier Pastore của PSG

Thứ ba, 29/04/2014 15:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Football Directnews, Barcelona đang xem xét khả năng đổi Dani Alves lấy tiền vệ công 24 tuổi của PSG là Javier Pastore.

 

Video bóng đá: Bị đối phương ném chuối, Dani Alves bóc ăn luôn

 

Thời gian gần đấy có thông tin cho rằng PSG đang quan tâm và xem xét khả năng đưa về sân Công viên các Hoàng tử hai cầu thủ là Miralem Pjanic (AS Roma) và Dani Alves (Barcelona) trong mùa hè này.

 

Trong khi nhà ĐKVĐ Ligue 1 vẫn đang tiến hành đàm phán với Roma về Pjanic thì họ lại nhận được tín hiệu tốt trong thương vụ Dani Alves. Theo tờ Football Directnews, BLĐ Barcelona đang xem xét khả năng gửi lời đề nghị tới PSG nhằm mục đích đổi Alves lấy tiền vệ Javier Pastore của PSG.

 

Barca, Dani Alves, Javier Pastore, PSG, chuyen nhuong barca, chuyen nhuong psg, barca doi alves, doi alves lay javier, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuogn 2014, tin chuyen nhuong

Barca tính đổi Alves lấy Javier Pastore của PSG

 

Trên TTCN, Javier Pastore được định giá vào khoảng 15 triệu bảng. Mùa này anh không thể hiện được nhiều trong màu áo PSG, có tin đồn cho rằng BLĐ đội bóng sẵn sàng hy sinh Javier như là một phần của bản hợp đồng chiêu mộ Alves của Barcelona.

 

Về phía Barcelona, thực tế họ đã có kế hoạch bán Dani Alves từ khá lâu. Năm mùa giải trước Alves luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong đội hình của Barca, trong đó không có mùa nào anh thi đấu dưới 47 trận. Năm nay Alves đã bước sang tuổi 30 tuổi, phong độ cũng không còn được như thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp. Vậy nên mùa này anh không được trọng dụng nhiều tại đấu trường La Liga.

 

Đội chủ sân Nou Camp đã có những tính toán kỹ về việc đẩy Alves ra đi, nếu gia hạn hợp đồng mới họ sẽ tốn một khoản không nhỏ cùng với gánh nặng lương. Vậy nên kế hoạch trao đổi lấy Javier của PSG có vẻ là điều hợp lý.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Dani Alves Javier Pastore PSG chuyen nhuong barca chuyen nhuong psg barca doi alves doi alves lay javier chuyen nhuong mua he chuyen nhuogn 2014 tin chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT