Quảng cáo

Chú ý: Milan rao bán Balotelli với giá 20 triệu bảng

Thứ năm, 15/05/2014 17:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Tutto Sport, Chủ tịch Silvio Berlusconi của AC Milan đã ra chỉ thị cho cấp dưới phải bán Mario Balotelli trong mùa hè này. Và bất cứ đội bóng nào cũng có thể sở hữu cựu tiền đạo của Man City nếu chịu bỏ ra 20 triệu bảng.

 

Video bóng đá: những tình huống hài hước của Balotelli

 

Gia nhập AC Milan trong tháng Giêng năm 2013 từ Man City, Balotelli đã thể hiện phong độ khá tốt. Tuy nhiên, sau mùa giải 2013/14 tương lai của tiền đạo này bắt đầu lung lay dữ dội khi Rossoneri chỉ đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH Serie A và không có được tấm vé dự Champions League mùa tới.

 

Silvio Berlusconi, AC Milan, Mario Balotelli, milan rao ban balotelli, chuyen nhuong ac milan, Arsenal, Monaco, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuogn 2014

Milan muốn bán Balotelli với giá 20 triệu bảng

 

Không được tham dự giải đấu danh giá nhất châu Âu, nguồn thu của AC Milan sẽ bị giảm sút đáng kể. Để chuẩn bị cho mùa giải mới tốt hơn, Milan đã lên kế hoạch mua sắm và họ cần bán đi một số ngôi sao để giảm gánh nặng lương và có thêm tiền tuyển quân.

 

Theo tờ Tutto Sport, BLĐ AC Milan đã điền tên Mario Balotelli vào bản danh sách cần bán. Đội chủ sân San Siro đã không còn mặn mà với 'cậu bé hư' này và quyết định rao bán anh với giá 20 triệu bảng. Đây là một quyết định hết sức bất ngờ của AC Milan, nhưng nó khiến những CLB muốn sở hữu Balotelli vui mừng.

 

Không chỉ vì lý do nêu trên, một nguyên nhân khác khiến Mario Balotelli phải ra đi là bởi anh và Chủ tịch Silvio Berlusconi của AC Milan đã có những bất đồng. Cũng theo tờ Tutto Sport, chính ông Berlusconi là người đã ra chỉ thị bán gấp Balotelli ngay trong mùa hè này.

 

Hiện tại ArsenalAS Monaco là hai đội bóng đang quan tâm tới Balotelli để bổ sung hỏa lực cho đội bóng của mình. Về phía Pháo thủ, HLV Arsene Wenger hiện đang ưu tiên số 1 là Karim Benzema của Real Madrid và trong trường hợp không mua được tiền đạo này ông sẽ chuyển hướng sang Balotelli.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Silvio Berlusconi AC Milan Mario Balotelli milan rao ban balotelli chuyen nhuong ac milan Arsenal Monaco tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he chuyen nhuogn 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT