Quảng cáo

Balotelli lại được khuyên đến Juventus

Thứ ba, 06/05/2014 12:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cách đây không lâu, huyền thoại Milan là Paolo Maldini đã khuyên sẽ tốt hơn cho Balotelli nếu anh đến Juventus. Và hôm qua, đến lượt cựu tiền vệ Edgar Davids nói về điều này.

 

Video bóng đá: Các bàn thắng của Balotelli cho AC Milan mùa giải 2013-2014

 

Cựu ngôi sao của Bà đầm già là Edgar Davids thừa nhận rằng ông muốn thấy tiền đạo Mario Balotelli của AC Milan gia nhập đội bóng cũ của mình trong tương lai gần.

 

Ngôi sao 23 tuổi đã được liên hệ để rời Rossoneri vào mùa hè này sau khi trải qua một mùa giải khó khăn cùng CLB. Arsenal, Manchester United và cả Paris Saint-Germain đều được cho là đang ‘ủ mưu’ đưa tiền đạo siêu quậy rời khỏi Italia lần nữa. Nhưng với Davids, cựu tiền vệ người Hà Lan cho rằng sẽ là tốt nhất với Balotelli nếu anh kí hợp đồng với Juventus:

 

Tôi muốn thấy Balotelli trong màu áo sọc đen trắng. Cậu ấy sẽ là đối tác tuyệt vời của Carlos Tevez”, Davids, người đã có 7 năm khoác áo Juve (1997-2004) cho biết.

 

Tôi tin rằng nếu đến Juve, Balotelli sẽ trở nên mạnh mẽ hơn”.

 

Davids muốn Balotelli đến Juventus, Edgar Davids khuyên Mario Balotelli đến Juventus, Davids khuyên Balotelli đến Juve, Balotelli đến Juventus, Balotelli rời Milan đến Juve, Maldini khuyên Balotelli đến Juve, Balotelli rời AC Milan, Balotelli ra đi, video bàn thắng Balotelli, Balo chuyển đến Juve, Mario Balotelli, AC Milan, JuventusEdgar Davids muốn thấy Mario Balotelli gia nhập Juve

 

Trước Edgar Davids, cựu huyền thoại Paolo Maldini của Milan cũng lên tiếng cho rằng với Juventus, Balotelli sẽ trưởng thành lên rất nhiều. Lí giải cho điều này, Maldini cho biết chính chiến lược phát triển dài hơi và có định hướng cũng như đội ngũ cầu thủ chất lượng và 1 HLV giàu cá tính tại kình địch Juve sẽ là cơ sở để cựu ngôi sao Inter và Man City vươn lên trở thành cầu thủ tầm cỡ.

 

Mùa giải này, dù phong độ khá trồi sụt nhưng Super Mario vẫn là chân sút chủ lực của Milan với 14 bàn thắng sau 28 lần ra sân. Anh cũng là quân bài quan trọng trong sơ đồ của HLV Clarence Seedorf, người bạn thân của Edgar Davids.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Davids muốn Balotelli đến Juventus Balotelli đến Juventus Balotelli rời Milan đến Juve Maldini khuyên Balotelli đến Juve Balotelli rời AC Milan video bàn thắng Balotelli Balo chuyển đến Juve Mario Balotelli AC Milan Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT