Quảng cáo

AC Milan tìm được người thay thế Balotelli

Thứ sáu, 28/03/2014 15:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phong độ không ổn định cùng những trò quậy phá của Balotelli có lẽ đã khiến BLĐ Milan chán ngấy. Gã khổng lồ của Italia đã tính tới phương án bán Super Mario, thậm chí họ đã tìm được người thay thế vị trí của anh.

 

Video bàn thắng: Milan 1–2 Udinese (Coppa Italia)

 

Nếu Mario Balotelli bị bán vào mùa hè này, người mà AC Milan đưa về để thay thế tuyển thủ Italia sẽ là tiền đạo Luis Muriel của Udinese. Những hành động ngổ ngáo, những trò đùa tai hại cũng như phong độ nghèo nàn ở mùa giải năm nay của Balotelli khiến tương lai của anh trở nên không chắc chắn.

 

Được xem như là cứu tinh, là niềm hi vọng lớn nhất của cả đội thế nhưng thực tế là không ít lần tiền đạo sinh năm 1990 đẩy AC Milan vào những tình huống khó khăn ở mùa giải này.

 

AC Milan bán Mario Balotelli, Balotelli rời AC Milan, AC Milan mua Luis Muriel thay Mario Balotelli, AC Milan tìm ra người thay thế Balotelli, Muriel sẽ đến San Siro thay thế Balotelli, Niang chưa muốn trở lại AC Milan, Niang muốn ở lại Montpellier, Niang không muốn trở lại ItaliaAC Milan sẽ chiêu mộ Luis Muriel nếu bán Mario Balotelli

 

Nếu Balo ra đi, Milan sẽ dùng số tiền thu được từ việc bán anh để chiêu mộ Luis Muriel, tiền đạo 22 tuổi của Udinese. Ngôi sao người Colombia đã có 28 lần ra sân tại Serie A và ghi được 8 bàn thắng kể từ đầu mùa. Muriel cũng chính là người ghi bàn mở tỉ số, góp phần vào chiến thắng 2-1, giúp Udinese loại AC Milan khỏi Coppa Italia ngay trên sân San Siro.

 

Muriel đã nằm trong radar của Rossoneri từ năm 2012 khi họ để Alexandre Pato trở về Brazil thi đấu cho Corinthians.

 

Ở một diễn biến khác, tiền đạo trẻ M’Baye Niang cho biết anh chưa muốn trở lại Italia. Niang đang được Milan cho Montpellier mượn đến cuối mùa và vừa lên tiếng thể hiện mong muốn được ở lại Pháp thêm một mùa giải nữa: “Tôi hi vọng sẽ được ở lại Montpellier. Tôi yêu đội bóng này, như gia đình tôi vậy”. Niang đã ghi được 4 bàn sau 10 lần ra sân từ khi chuyển đến sân Stade de la Mosson. Con số đó gấp… 4 lần số bàn thắng anh ghi cho Milan trong 1 năm rưỡi trước đó.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan bán Mario Balotelli Balotelli rời AC Milan AC Milan mua Luis Muriel thay Mario Balotelli AC Milan tìm ra người thay thế Balotelli Muriel sẽ đến San Siro thay thế Balotelli Niang chưa muốn trở lại AC Milan Niang muốn ở lại Montpellier Niang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT