Quảng cáo

Giá trị của Balotelli còn bao nhiêu?

Thứ sáu, 21/03/2014 15:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Khi cầu thủ trẻ Mario Balotelli rời đội bóng nhỏ bé Lumezzane tới Inter, đã có nhiều lời đồn đoán về tiềm năng đáng kinh ngạc của cậu nhóc khi đó mới 17 tuổi. Nhưng đến lúc này, liệu anh có xứng đáng với 20 triệu euro mà Milan chi ra cho Manchester City để có anh và giá trị hiện tại của anh là bao nhiêu?

 

giá trị chuyển nhượng của Balotelli, giá trị của Balotelli giảm sút, thi đấu không tốt giá trị chuyển nhượng của Balotelli giảm mạnh, Mourinho muốn tái ngộ Balotelli, Arsenal và Tottenham cũng muốn có Balotelli, AC Milan bán Balotelli để bổ sung lực lượngBalotelli không xứng đáng với số tiền mà AC Milan bỏ ra để có anh

 

Danh tiếng của anh gần như đi trước bản thân khi TIME liệt kê Mario Balotelli trong top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới. Những gì anh làm trên sân bóng bị lu mờ bởi cơn bão truyền thông nói về những cô bạn gái hay những trò nghịch ngợm của anh.

 

Quãng thời gian ở Anh là cực điểm của những thứ như thế. Những bàn thắng (không nhiều lắm) bị che khuất bởi tần suất xuất hiện dày đặc trên những tờ báo lá cải vì những trò nổi loạn ngu ngốc nhất. Balotelli trở thành một biểu tượng của giới truyền thông, nhưng không phải vì những lí do mà người ta chờ đợi.

 

Khi AC Milan đưa anh về lại Italia, nhiều người hi vọng anh sẽ đảo ngược tình hình và có thể sống cùng tiềm năng gần như vô hạn của mình. Thành công tức thì đến khi anh ghi 12 bàn sau 13 trận đấu. Đó là tỉ lệ thường thấy ở những cây săn bàn xuất sắc nhất thế giới như Ronaldo hay Messi.

 

Nhưng thật không may khi năm thứ 2 lại không được như ý với tiền đạo mà Milan đã chi tới 20 triệu euro để đem về San Siro. Sự mờ nhạt của anh trong những trận đấu lớn dẫn đến những lời chỉ trích từ người hâm mộ. Trong trận đấu với Parma, anh thậm chí bị huýt sao suốt cả trận bởi CĐV nhà. Super Mario thường xuyên phải nhận thẻ phạt vì những lỗi không đáng có.

 

Video bàn thắng: AC Milan 2-4 Parma (Vòng 28 - VĐQG Italia)

 

Giá trị chuyển nhượng của anh hiện tại ở vào khoảng 30 triệu euro (theo transfermarkt.com) và đang sụt giảm vì phong độ không tốt trong thời gian qua. Nhưng một màn trình diễn tích cực trong màu áo ĐT Italia tại World Cup 2014 có thể thu hút được một lời đề nghị đáng giá từ một trong những gã khổng lồ của bóng đá châu Âu.

 

Tại thời điểm này, Balotelli không đáng một xu so với những gì mà Milan bỏ ra và kì vọng vào anh. Những tin tức về đội này hay đội kia muốn có anh vẫn xuất hiện nhưng hầu như chỉ là tin đồn không hơn. Milan giờ là đội bóng phải bán thì mới được mua. Và cũng chẳng có gì ngạc nhiên nếu tiền đạo 23 tuổi bị bán nếu nhận được một lời đề nghị hợp lí.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giá trị chuyển nhượng của Balotelli giá trị của Balotelli giảm sút thi đấu không tốt giá trị chuyển nhượng của Balotelli giảm mạnh Mourinho muốn tái ngộ Balotelli Arsenal và Tottenham cũng muốn có Balotelli AC Milan bán Balotelli để bổ sung lực lượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT