Quảng cáo

Balotelli nên đến Juventus

Thứ tư, 19/03/2014 08:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Huyền thoại Paolo Maldini vừa lên tiếng cho rằng đối với Mario Balotelli, Juventus sẽ là điểm đến tốt hơn so với AC Milan. Maldini cũng cho rằng ngôi sao 24 tuổi đang không có được phong độ ổn định trong màu áo Rossoneri là vì sự kì vọng quá lớn đặt trên vai anh.

 

Maldini khuyên Balotelli đến Juventus, Balotelli nên đến Juventus, Balotelli rời AC Milan, Balotelli khẳng định không rời AC Milan, Maldini tin rằng Juve tốt hơn Milan, Balotelli nên đến Juventus thay vì AC MilanMaldini: Sẽ tốt hơn nếu Balotelli đến Juventus

 

Huyền thoại AC Milan, Paolo Maldini tin rằng chính sự kì vọng quá lớn nơi Balotelli đang khiến anh gặp nhiều khó khăn. Cựu hậu vệ này tin rằng Balotelli đáng lẽ đã trở thành một cầu thủ tốt hơn nếu chơi cho Juventus thay vì đội bóng áo đỏ đen.

 

Tuyển thủ Italia gia nhập Rossoneri từ Manchester City hồi tháng Một năm ngoái và giúp đội bóng của Massimiliano Allegri thi đấu ấn tượng trong nửa cuối mùa giải và kết thúc ở vị trí thứ 3 chung cuộc với một khởi đầu có thể nói là hoàn hảo tại sân San Siro. Tuy nhiên, giờ đây Allegri đã bị sa thải và Milan thì đang nằm ở giữa bảng xếp hạng. Maldini cảm thấy tiền đạo trẻ tuổi đang phải gánh sức nặng của cả đội bóng trên vai:

 

Balotelli vẫn chưa đạt đến đẳng cấp của nhà vô địch”, anh nói với La Gazzetta dello Sport.

 

Cũng giống như với Alexandre Pato. Tôi thấy anh ấy gánh cả đội bóng trên vai và chơi 90 phút. Nhưng Balotelli sẽ chỉ làm được điều đó trong một thời gian ngắn mà thôi”.

 

Tôi cho rằng nếu Balotelli đến Juventus, đội bóng với chiến lược phát triển rõ ràng, một HLV sắt đá và một đội ngũ những tuyển thủ Italia, cậu ấy sẽ trưởng thành hơn nhiều”.

 

Maldini cũng kết luận rằng một mình Balotelli không thể gánh cả đội bóng trên vai:

 

Vào thời điểm hiện tại, Balotelli không phải là cứu tinh của đội bóng và thật sai lầm nếu đặt tất cả kì vọng vào cậu ấy”.

 

 

Video bàn thắng: Balotelli "phá lưới" Bologna bằng một siêu phẩm

 

Mùa giải này, sau 20 lần ra sân tại Serie A, Super Mario mới có 11 bàn thắng trong khi ở nửa sau mùa giải trước, anh ghi tới 12 bàn thắng chỉ sau 13 trận đấu. Phong độ đi xuống của anh cũng phản ánh tình trạng chung của AC Milan.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Maldini khuyên Balotelli đến Juventus Balotelli nên đến Juventus Balotelli rời AC Milan Balotelli khẳng định không rời AC Milan Maldini tin rằng Juve tốt hơn Milan Balotelli nên đến Juventus thay vì AC Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT