Quảng cáo

Juventus thắng chật vật, AC Milan thua mất mặt

Thứ hai, 17/03/2014 08:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước một Genoa không được đánh giá quá cao Juventus đã gặp rất nhiều khó khăn và chỉ giành được chiến thắng tối thiểu 1-0. Còn AC Milan tiếp tục nối dài chuỗi ngày thất vọng khi thất thủ ngay trên sân nhà.

 

Video bàn thắng: Genoa 0-1 Juventus (Vòng 28 - VĐQG Italia)

 

Trên sân Luigi Ferraris, Genoa đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đội ĐKVĐ Italia. Lối chơi đầy khó chịu của đội chủ nhà khiến Juventus thi đấu vô cùng bế tắc. Genoa là đội chơi hay hơn và có nhiều cơ hội ăn bàn hơn. Nhưng đáng tiếc thần may mắn đã không đứng về phía họ. Trong cơ hội ngon ăn nhất cả trận đấu trên chấm 11m, tiền đạo Calaio lại không thực hiện thành công.

 

Và Bianconeri đã chứng minh phẩm chất vô địch của họ khi chỉ bằng 1 cơ hội duy nhất, họ đã giải quyết được trận đấu. Phút 89, Pirlo tỏa sáng đúng lúc, ghi bàn từ cú đá phạt trực tiếp, đem về chiến thắng cho đoàn quân của HLV Antonio Conte. Đây cũng là bàn thắng thứ 4 từ sút phạt của Pirlo ở mùa giải này, nhiều nhất Serie A. Đáng lẽ Juve đã có bàn thắng từ trước nếu như các trọng tài xử lí chính xác hơn trong tình huống bắt việt vị với Osvaldo.

 

Video bàn thắng: AC Milan 2-4 Parma (Vòng 28 - VĐQG Italia)

 

Trong khi đó, trên sân nhà San Siro, AC Milan vẫn đang trải qua những ngày thảm họa khi mới nhất, họ bị Parma hạ nhục 2-4. Rossoneri sớm chịu thiệt thòi khi thủ thành Abbiati phạm lỗi trong vòng cấm địa và phải nhận thẻ đỏ. Trên chấm 11m, Cassano không khó khăn đánh bại thủ môn dự bị Amelia.

 

Đầu hiệp 2, FantAntonio hoàn tất cú đúp vào lưới đội bóng cũ với bàn nâng tỉ số lên 2-0. Đến lúc này, Milan như bừng tỉnh khi có liên tiếp 2 bàn thắng của Rami và Balotelli (penalty) cân bằng tỉ số 2-2. Tuy vậy, chỉ 2 phút sau khi Super Mario cân bằng tỉ số, Amauri đã nâng tỉ số lên 3-2 cho đội khách. Vào phút bù giờ cuối cùng, Biabiany kết liễu đội chủ nhà bằng cú đánh đầu cận thành, ấn định tỉ số 4-2.

 

Với những kết quả này, Juve tiếp tục vững vàng trên đầu bảng với 75 điểm, tạm thời hơn Roma tới 17 điểm. Còn AC Milan dậm chân ở vị trí thứ 11 với chỉ 35 điểm và gần như không còn cơ hội dự cup châu Âu mùa sau.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video Genoa 0-1 Juventus video AC Milan 2-4 Parma Juventus thắng chật vật AC Milan thua mất mặt trên sân nhà San Siro Juventus tiến sát ngôi vô địch AC Milan tiếp tục thất bại Pirlo lại ghi siêu phẩm từ chấm đá phạt Cassano lập cú đúp vào lưới đội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT