Quảng cáo

Mandzukic sắp bị bán sang Inter Milan

Thứ sáu, 14/03/2014 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Mario Mandzukic của Bayern Munich đang là mục tiêu săn đuổi của Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Nội dung chính

 

Mandzukic,Bayern Munich,Inter Milan,chuyển nhượng,Bundesliga,Bong da duc,Bóng đá đứcMandzukic sắp gia nhập Inter Milan?

 

Trang web FCInterNews.it - chuyên đưa tin về CLB Inter Milan hôm qua đã tiết lộ đội chủ sân Giuseppe Meazza đã đưa tiền đạo Mandzukic vào tầm ngắm. Cầu thủ người Croatia là cây săn bàn chủ lực của Bayern Munich ở mùa giải trước, giúp đội bóng vùng Bavaria giành cú ăn ba lịch sử. 


Anh gia nhập Bayern Munich hồi tháng 8 năm 2012 sau khi gây ấn tượng tại Euro năm đó. Mandzukic nhanh chóng khiến Mario Gomez bị mất vị trí và phải chuyển sang Fiorentina. 


Ở mùa này, Mandzukic tiếp tục nổ súng đều đặn khi ghi 18 bàn sau 30 trận trên mọi mặt trận và giúp Bayern Munich thẳng tiến tới ngôi vô địch ở các đấu trường tham dự.


Tuy nhiên, với việc tiền đạo ngôi sao Robert Lewandowski của Dortmund sẽ gia nhập Bayern khi mùa giải năm nay kết thúc, Mandzukic cảm thấy cơ hội thể hiện của anh có thể bị hạn chế.


Inter Milan đã nhanh chóng thể hiện sự quan tâm tới chân sút 27 tuổi này và đưa ra giá 20 triệu bảng. Tuy nhiên, Roma, Chelsea hay Arsenal đều rất muốn có được chữ ký của Mandzukic nên Inter Milan chắc chắn sẽ phải nâng mức giá lên cao hơn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mandzukic Bayern Munich Inter Milan chuyển nhượng Bundesliga Bong da duc Bóng đá đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT