Quảng cáo

Juventus đánh mất lợi thế trước Fiorentina tại Europa League

Thứ sáu, 14/03/2014 09:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù được chơi trên sân nhà và có bàn thắng mở tỉ số từ rất sớm nhưng Juventus lại không thể bảo toàn lợi thế đó khi để Fiorentina san bằng tỉ số bằng bàn thắng của Mario Gomez ở những phút cuối của trận đấu.

 

Video bàn thắng: Juventus 1 - 1 Fiorentina (Europa League)

 

Juventus đã có lợi thế từ rất sớm khi trận đấu mới chỉ diễn ra được 3 phút, tiền vệ Arturo Vidal đã đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. Từ pha khống chế tưởng chừng như lỗi của Giovinco, bóng đến chân Vidal và cầu thủ người Chile ra chân rất nhanh hạ gục thủ thành Neto bên phía đội khách.

 

Thế nhưng khi trận đấu đang trôi dần về những phút cuối, sai lầm của hàng phòng ngự đã biếu không cho Mario Gomez bàn thắng san bằng tỉ số cho đội bóng áo tím.

 

video bàn thắng Juventus 1-1 Fiorentina Europa League, Juventus đánh rơi lợi thế tại Europa League, Juventus bị Fiorentina cầm hòa trên sân nhà, Fiorentina xuất sắc cầm hòa Juventus tại Juventus Stadium, Fiorentina lợi thế 1 bàn thắng trên sân khách trước Juventus, Juventus 1-1 Fiorentina Europa League, Mario Gomez ghi bàn Fiorentina cầm hòa JuventusJuventus đánh mất lợi thế trước Fiorentina trên sân nhà

 

HLV Antonio Conte của Juventus cho biết ông hài lòng với sự thể hiện của các học trò trong trận đấu tại vòng 16 đội Europa League với đối thủ Fiorentina. Nhưng ông cũng nói thêm rằng Juve đã thiếu chút may mắn để có thể đánh bại đối thủ đồng hương:

 

Hôm nay các cầu thủ đã chơi tốt hơn so với trận đấu hôm thứ bảy rất nhiều (Juve đánh bại Fio 1-0 ở Serie A cuối tuần qua). Bàn thắng của Gomez khiến chúng tôi ngạc nhiên, dù cho tôi đã cảnh báo hàng phòng ngự ở giờ nghỉ giữa trận”.

 

Chúng tôi đã thiếu may mắn trong vài tình huống, nếu không thì đã có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn”.

 

Fiorentina cũng đã có một trận đấu tốt khi không phải Juve mà chính họ mới là những người kiểm soát bóng nhiều hơn (59,8% so với 40,2%), họ cũng là những người tung ra được nhiều pha dứt điểm hơn đội chủ nhà (15 so với 13). Cầm chân Juve 1-1 ngay tại Juventus Stadium, Fio cho thấy họ vẫn là đối thủ kị giơ với Bà đầm già ở mùa giải này và đồng thời nắm trong tay lợi thế 1 bàn thắng trên sân khách trước trận lượt về.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video bàn thắng Juventus 1-1 Fiorentina Europa League Juventus đánh rơi lợi thế tại Europa League Juventus bị Fiorentina cầm hòa trên sân nhà Fiorentina xuất sắc cầm hòa Juventus tại Juventus Stadium Fiorentina lợi thế 1 bàn thắng trên sân khách trước
Xem thêm
TIN NỔI BẬT