Quảng cáo

Thua Napoli, Roma thừa nhận Scudetto thuộc về Juventus

Thứ hai, 10/03/2014 10:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - AS Roma thất thủ 0-1 trước Napoli trong trận cầu 6 điểm của vòng 27 Serie A và HLV Rudi Garcia của Bầy sói thừa nhận Scudetto giờ đây là của Juventus – những người đã đòi được món nợ thua 2-4 trước Fiorentina ở lượt đi.

 

Video bàn thắng: Napoli 1-0 Roma (Vòng 27 - VĐQG Italia)

 

HLV Rudi Garcia đã đưa ra một đội hình khá lạ lẫm khi bỏ rơi Mattia Destro – tiền đạo đang có phong độ cao nhất của AS Roma, đồng thời đặt niềm tin vào Michel Bastos cũng như để Gervinho đá cắm trong trận đấu đêm qua. Lí giải cho điều này, HLV người Pháp cho hay:

 

Đơn giản là chúng tôi chờ đợi Napoli và muốn phản công dựa trên tốc độ của Gervinho, Florenzi và Bastos. Chúng tôi đã có nhiều cơ hội nhưng lại thiếu chút may mắn để có thể chuyển hóa chúng thành bàn thắng”.

 

Mattia mới trở về sau khi làm nghĩa vụ quốc gia và dính chấn thương nhẹ. Vì thế cậu ấy không thể chơi đủ 90 phút”.

 

Hàng công của Giallorossi đang thi đấu không tốt khi chỉ ghi được 1 bàn thắng trong 3 trận gần nhất, kể từ khi Francesco Totti chấn thương. Tuy vậy, cựu chiến lược gia của Lille khẳng định vấn đề chỉ là may mắn:

 

Tôi không lo lắng vì bạn cần cả may mắn để ghi bàn. Những cú sút của chúng tôi đã đến rất gần khung thành, còn Napoli, cú sút của họ dội xà và đi vào lưới. Cũng không nên quên rằng Reina đã có những pha cứu thua xuất sắc”.

 

video bàn thắng Napoli 1-0 AS Roma, Roma thua Napoli, HLV Roma thừa nhận Scudetto thuộc về Juventus, Rudi Garcia thừa nhận Scudetto thuộc về Juve, Roma thừa nhận thất bại trong cuộc đua với Juve, Juventus 1-0 Fiorentina, video bàn thắng Juventus 1-0 FiorentinaThua Napoli, Roma thừa nhận Scudetto thuộc về Juventus

 

Thất bại trước Napoli khiến khoảng cách giữa Roma với Juventus bị nới rộng lên thành 14 điểm. Và khi mùa giải chỉ còn 11 vòng đấu nữa là kết thúc, HLV Rudi Garcia thừa nhận Scudetto giờ đây đã là của Bà đầm già Juventus:

 

Về mặt toán học thì chưa, nhưng trên thực tế cuộc đua vô địch đã kết thúc. Khoảng cách giờ đây là rất lớn và chúng tôi phải giành chiến thắng trong trận đấu tiếp theo trên sân nhà”.

 

Không những thất bại, đội bóng thủ đô còn chịu thiệt khi tiền vệ trụ cột Kevin Strootman dính chấn thương đầu gối.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video bàn thắng Napoli 1-0 AS Roma Roma thua Napoli HLV Roma thừa nhận Scudetto thuộc về Juventus Rudi Garcia thừa nhận Scudetto thuộc về Juve Roma thừa nhận thất bại trong cuộc đua với Juve Juventus 1-0 Fiorentina video bàn thắng Juventus 1-0 Fiore
Xem thêm
TIN NỔI BẬT