Quảng cáo

Napoli vẫn có thể vượt qua Roma

Thứ ba, 04/03/2014 14:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù vừa bị Livorno cầm hòa đầy thất vọng nhưng tiền vệ Gokhan Inler của Napoli tin rằng cơ hội để đánh bật AS Roma khỏi vị trí thứ 2 vẫn nằm trong tay đội bóng của anh.

 

Video bàn thắng: Livorno 1-1 Napoli (Vòng 26 - Serie A 2013/14)

 

Tiền vệ người Thụy Sĩ bác bỏ nhận định cho rằng anh và các đồng đội đang mệt mỏi sau khi vượt qua Swansea tại Europa League và đó là nguyên nhân khiến Napoli bị Livorno cầm hòa thất vọng:

 

Ba hay bốn ngày là đủ để chúng tôi lấy lại năng lượng”, anh nói với Sky Sport Italia, “Chúng tôi đã chơi rất nhiều trận đấu và chỉ cần thêm chút nữa để giải quyết Livorno”.

 

Roma đã trao cho Napoli cơ hội rút ngắn khoảng cách điểm số khi họ để Inter cầm chân 0-0 dù được chơi trên sân nhà Olimpico nhưng Gokhan Inler và các đồng đội lại không thể tận dụng được điều đó khi không thể đánh bại Livorno.

 

Chúng tôi rất thất vọng với trận hòa này nhưng cần phải suy nghĩ tích cực. Chúng tôi đã trải qua 1 chặng đường dài và vẫn đang tiếp tục phát triển”, cựu tiền vệ Udinese cho hay.

 

Napoli vs Roma, Inler tin Napoli vượt qua Roma, Inler tin tưởng Napoli vượt qua Roma, video Livorno 1-1 Napoli, Napoli bị Livorno cầm hòa, link sopcast Napoli vs AS Roma, AS Roma vs Napoli, Napoli và Roma cạnh tranh vị trí thứ 2, Gokhan Inler Napoli, Napoli lọt vào vòng 16 đội Europa League, Napoli đánh bại Swansea Europa LeagueInler: Napoli vẫn có thể vượt qua Roma

 

Napoli vẫn đang bị Roma bỏ cách 6 điểm và cuối tuần này, 2 đội bóng sẽ gặp nhau trong trận cầu tâm điểm của vòng 27 trên sân San Paolo. Và trên tất cả, Inler khẳng định quyết tâm bám đuổi Giallorossi vẫn nằm trong tầm tay của Partenopei:

 

Vẫn còn những trận đấu ở phía trước và trận đấu với Roma đóng vai trò tối quan trọng. Chúng tôi cần phải chơi thật tốt”.

 

Cũng liên quan đến Napoli, tiền đạo triển vọng Lorenzo Insigne vừa thông qua người đại diện của mình khẳng định rằng anh muốn gắn bó tương lai lâu dài với đội bóng đã nuôi dưỡng tài năng của mình.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Napoli vs Roma Inler tin Napoli vượt qua Roma Inler tin tưởng Napoli vượt qua Roma video Livorno 1-1 Napoli Napoli bị Livorno cầm hòa link sopcast Napoli vs AS Roma AS Roma vs Napoli Napoli và Roma cạnh tranh vị trí thứ 2 Gokhan Inler Napoli Napo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT