Quảng cáo

Đánh bại Sassuolo, Hamsik ‘ngắm bắn’ sói Roma

Thứ hai, 17/02/2014 13:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội trưởng Napoli, tiền vệ Marek Hamsik khẳng định chiến thắng 2-0 trước Sassuolo là vô cùng quan trọng đối với Partenopei trong cuộc truy đuổi Roma cho vị trí thứ hai.

 

Video bàn thắng: Sassuolo 0-2 Napoli (Vòng 24 - Serie A 2013/14)

 

Dù phải chơi trên sân khách nhưng các cầu thủ Napoli mới là những người làm chủ thế trận. 2 bàn thắng của Blerim Dzemaili và Lorenzo Insigne giúp đội bóng thành phố cảng giành trọn 3 điểm, qua đó tiếp tục bám đuổi AS Roma.

 

Marek Hamsik, người đeo băng đội trưởng của Napoli, trả lời phỏng vấn của Sky Sport Italia sau trận đấu:

 

Chiến thắng hôm nay là rất quan trọng với chúng tôi bởi Fiorentina đã thất bại

 

Fio thúc thủ 1-2 trên sân nhà trước Inter trong khi Napoli đánh bại Sassuolo đồng nghĩa với việc khoảng cách giữa 2 đội được nới rộng lên thành 6 điểm. Nhưng đối với Hamsik, mục tiêu của Ciucciarelli không chỉ đơn thuần là giữ vững vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng:

 

Vượt qua Roma là mục tiêu của chúng tôi”.

 

Hamsik ngắm vị trí thứ 2 Serie A, video bàn thắng Sassuolo 0-2 Napoli, Hamsik đặt mục tiêu cho Napoli, Hamsik muốn Napoli đánh bại AS Roma, Napoli thắng AS Roma, Hamsik bình phục chấn thương, video bàn thắng Fiorentina 1-2 Inter, bảng xếp hạng Serie A, video bàn thắng Serie A, Europa League Napoli Swansea, Napoli vs Swansea City Europa LeagueĐánh bại Sassuolo, Hamsik ‘ngắm bắn’ sói Roma

 

Napoli cũng vừa vượt qua chính đối thủ Roma tại bán kết Coppa Italia vào giữa tuần qua. Đội bóng áo bã trầu trong trận đấu muộn đêm qua cũng đánh bại Sampdoria 3-0 và khoảng cách giữa Giallorossi với Napoli vẫn là 4 điểm và đại diện thủ đô vẫn còn 1 trận chưa đấu trong tay.

 

Marek Hamsik đã hoàn toàn bình phục chấn thương ngón chân khiến anh phải ngồi ngoài trong gần 2 tháng qua. Đây cũng là khoảng thời gian nghỉ dài nhất trong 7 năm qua, kể từ khi tiền vệ người Slovakia gia nhập đội chủ sân San Paolo.

 

Trận đấu tiếp theo của Napoli sẽ diễn ra vào thứ Năm tới, trong khuôn khổ vòng 1/32 Europa League với đối thủ đến từ Anh, Swansea City.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hamsik ngắm vị trí thứ 2 Serie A video bàn thắng Sassuolo 0-2 Napoli Hamsik đặt mục tiêu cho Napoli Hamsik muốn Napoli đánh bại AS Roma Napoli thắng AS Roma Hamsik bình phục chấn thương video bàn thắng Fiorentina 1-2 Inter bảng xếp hạng Serie A vi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT