Quảng cáo

HLV Swansea: Áp lực thuộc về Napoli

Thứ năm, 27/02/2014 10:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận lượt về tại vòng 1/32 Europa League với Napoli, HLV trẻ tuổi của Swansea là Garry Monk cho biết đội bóng xứ Wales không phải chịu bất cứ áp lực nào và tin rằng họ có thể làm nên điều bất ngờ ngay tại San Paolo.

 

Napoli vs Swansea Europa League, Garry Monk tự tin trước Napoli, video bàn thắng Swansea 0-0 Napoli Europa League, link sopcast Napoli vs Swansea, knock-out Europa League, Napoli bị loại khỏi Champions League, Garry Monk áp lực thuộc về NapoliSwansea (trắng) xuất sắc cầm chân Napoli 0-0 ở trận lượt đi

 

Cả hai đội sẽ bước vào trận đấu lượt về trên sân San Paolo với mục tiêu phải ghi được bàn thắng vào lưới đối phương sau khi trận lượt đi trên sân Liberty đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

 

HLV Garry Monk của Swansea trong buổi họp báo trước trận đấu nói rằng Thiên Nga hoàn toàn thoải mái trước trận lượt về. Ông cũng cho biết áp lực thuộc về Napoli của HLV Rafael Benitez, đội đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A và đội bóng xứ Wales hi vọng sẽ tận dụng được lợi thế của mình:

 

Chúng tôi đến đây để tận hưởng trận đấu. Tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu hay giữa hai đội bóng tôn thờ lối đá tấn công. Napoli có những cầu thủ tấn công nguy hiểm và tôi mong đợi họ sẽ chơi tấn công”.

 

Garry Monk, HLV mới chỉ có 5 trận đấu trên băng ghế huấn luyện Swansea, cũng khẳng định nếu Swansea muốn đi tiếp, họ sẽ phải thật cố gắng. Napoli bị loại khỏi Champions League vô cùng đáng tiếc khi chỉ thua những người đồng hương Arsenal của Swansea chỉ số phụ dù đã có tới 12 điểm sau 6 trận:

 

Napoli có một đội hình rất mạnh. Họ có 11 cầu thủ giỏi. Và thật không may mắn khi họ bị loại khỏi Champions League. Chúng tôi biết sẽ rất khó khăn nếu muốn đánh bại họ nhưng Swansea sẽ cố gắng chơi thật tốt để mọi CĐV có thể tự hào về chúng tôi”.

 

Video bàn thắng: Liverpool 4-3 Swansea

 

Trong trận đấu này, Swansea sẽ ra sân mà không có sự phục vụ của tiền đạo Michu vì chấn thương nhưng với phong độ rất cao của Wilfried Bony (lập cú đúp trong trận thua 3-4 trước Liverpool), Monk hoàn toàn có cơ sở để hi vọng sau khi đã xuất sắc cầm chân Napoli 0-0 ở lượt đi.

 

Trận đấu Napoli – Swansea cũng như các trận đấu khác thuộc lượt về vòng 1/32 Europa League sẽ được tường thuật trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Napoli vs Swansea Europa League Garry Monk tự tin trước Napoli video bàn thắng Swansea 0-0 Napoli Europa League link sopcast Napoli vs Swansea knock-out Europa League Napoli bị loại khỏi Champions League Garry Monk áp lực thuộc về Napoli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT