Quảng cáo

Liverpool giành chiến thắng nghẹt thở trước Swansea

Thứ hai, 24/02/2014 08:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Liverpool đã phải rất khó khăn mới giành được chiến thắng trước Swansea ở vòng Premier League 2013/14, qua đó giữ vững vị trí top 4 trên BXH.

 

Video bàn thắng: Liverpool 4-3 Swansea

 

Liverpool được đánh giá cao hơn bởi đối thủ đang cho thấy được sự thiếu ổn định khi vừa mới thay “tướng”. Hơn nữa, được thi đấu trên nhà Anfield nên đoàn quân của HLV Rodgers đã nhập cuộc rất tự tin và nhanh chóng áp đảo thể trận. Mặc dù bị đồn ép, Swansea không cố thủ mà chơi tấn công song phẳng nên tạo nên một thế trận cởi mở.

 

Chính điều đó khiến cho đội khách phả nhận 2 bàn thua chóng vánh. Phút thứ 3, Sturridge mở tỷ số cho đội chủ nhà và phút thứ 20, Henderson đã ghi bàn nâng tỷ số 2-0. Tưởng chừng cục diện trận đấu sẽ sỡm được định đoạt thì đúng 3 phút sau, từ một đường chuyền của Dyer, Jonjo Shelvey tung cú sút bóng sống cực mạnh và đẹp mắt, bóng đập xà ngang bay vào lưới Liverpool, rút ngắn tỷ số 1-2. Thêm 3 phút nữa, khán đài Anfield chết lặng: một cú đánh đầu của Bony đập vào người Skrtel bay vào lưới trong sự ngỡ ngàng của thủ môn Mingolet. Tỷ số được quân bình 2-2 cho đội khách.

 

Liverpool giành chiến thắng nghẹt thở trước Swansea

 

Đưa trận đấu trở về vạch xuất phát, Swansea đã thể hiện được tinh thần hưng phấn và thi đấu thăng hoa. Tuy nhiên, Sturridge một lần nữa khiến khán giả trên sân Anfield lại có dịp ăn mừng. Suarez có pha dẫn bóng vào sát mép vòng cấm, anh có cú câu bóng nhẹ nhàng và nhạy cảm đến đúng vị trí của Sturridge đang băng vào và với cú lắc đầu anh đã nâng tỷ số lên 3-2 cho đội chủ nhà. Nhưng rồi khi hiệp 2 bắt đầu chỉ mới được 2 phút, lại một lần nữa Swansea gỡ hòa từ chấm phạt đền. Skrtel lại “góp công” khi phạm lỗi với Bony trong vòng cấm và tạo ra một quả penalty.

 

Rất may là cuối cùng màn rượt đuổi tại Anfield cũng mang một kết thúc có hậu cho Liverpool. Phút 73, từ cú sút của Suarez, bóng đập chân hậu vệ Swansea bật ra và Henderson có cơ hội lập cú đúp của riêng anh, ấn định chiến thắng 4-3. Với chiến thắng nghẹt thở này, Liverpool giữ vững vị trí thứ 4 và duy trì khoảng cách 1 điểm với đội xếp trên, Man City.

 

Đội hình ra sân


Liverpool: Mignolet; Johnson, Flanagan, Skrtel, Agger; Gerrard, Henderson; Sterling, Coutinho, Suarez; Sturridge.


Swansea: Vorm; Rangel, Chico, Williams, Taylor; Britton, De Guzman; Shelvey, Dyer, Routledge; Bony.

 


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool Swansea City Liverpool giành chiến thắng Suarez Sturridge Premier League top bốn Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT