Quảng cáo

Bất ngờ: Man City muốn có Martin Skrtel của Liverpool

Thứ bảy, 22/02/2014 13:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ Dailymail thì HLV Pellegrini của Man City đã lên kế hoạch đưa hậu vệ Martin Skrtel về sân Etihad trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014.

 

Video: Màn thể hiện ấn tượng của Martin Skrtel

 

Những sai lầm của hàng thủ ở những trận đấu quan trọng khiến Man City vẫn chưa thể có được vị trí dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh cũng như đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Champions League. Chính vì thế, khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới, Man City chắc chắn cần phải tăng cường lực lượng nhằm củng cố sức mạnh.

 

 Martin Skrtel,Martin Skrtel muon den man city, man city muon co Martin Skrtel, Tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong man city, Man City muốn có Martin Skrtel của Liverpool

 

Mới đây, theo tiết lộ của báo chí Anh thì mục tiêu mới nhất của vị thuyền trưởng Man xanh Pellegrini là trung vệ Martin Skrtel. Với việc Lescott sẽ rời sân Etihad để chuyển đến chơi cho Besiktas sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay, Man City cần sớm tìm một cầu thủ đẳng cấp cho vị trí trung vệ ở hàng thủ.

 

Man xanh là một trong những ứng viên cho ngôi vương Ngoại hạng Anh mùa này khi dẫn đầu về thành tích ghi bàn với 68 lần làm tung lưới đối phương. Tuy nhiên, khả năng CLB chủ sân Etihad chiêu mộ thành công tuyển thủ người Slovakia vẫn còn để ngỏ. Trong trường hợp Liverpool không thể giành quyền tham dự Champions League mùa tới, Man City mới có cơ hội sở hữu Martin Skrtel. 

 

Mùa này, trung vệ sở hữu chiều cao 1m91 người Slovakia đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Quỷ đỏ vùng Merseyside. Đến thời điểm hiện tại, Martin Skrtel và đồng đội đã thể hiện phong độ rất tốt khi giúp CLB chủ sân Anfield có mặt trong top 4 trên bảng xếp hạng với 53 điểm sau 26 trận.

 

Để dự phòng không thể thuyết phục được Liverpool cũng như Nếu không trung vệ người Slovakia, Man City sẽ hỏi mua Eliaquim Mangala của Porto. Đây cũng là một trong những trung vệ chất lượng hàng đầu châu Âu vào thời điểm hiện tại.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Martin Skrtel Martin Skrtel muon den man city man city muon co Martin Skrtel Tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT